10:07 - 23/04/2018 (GMT+7)

Volkswagen sẽ lắp đặt 2000 trạm sạc điện tại Mỹ

Đây là tuyên bố của thương hiệu xe Đức về việc sẽ lắp đặt khoảng 2000 trạm sạc điện tại Mỹ cho đến giữa năm 2019. Các trạm sạc sẽ cung cấp các đầu kết nối công suất khác nhau.

Công nghiệp điện của Volkswagen bắt đầu được phát triển từ vụ bê bối khí thải diesel thời gian vừa qua, theo đó hãng sẽ bắt đầu lắp đặt bộ sạc gần 500 trạm trên khắp cả nước, tiếp đó sẽ cài đặt các trạm sạc điện tại hơn 100 địa điểm cửa hàng Walmart ở 34 tiểu bang trên toàn quốc. Tại các trạm sẽ cung cấp các đầu nối khác nhau tại mỗi trạm sạc, bao gồm cả các trạm có khả năng xử lý 50 kW, 150 kW và 350 kW với cáp làm mát bằng chất lỏng.

VW-Electrify-America-

Hiện tại chưa có phương tiện nào được bán ra thị trường có hỗ trợ sạc với công suất lên đến 350kW, tuy nhiên trong tương lai gần, Audi E-Tron và Porsche Mission E sẽ có hỗ trợ sạc nhanh tốc độ cao này và kể cả Volkswagen I.D. sắp tới cũng sẽ thiết kế hỗ trợ sạc nhanh.

Nói về các trạm sạc trong tương lai, các bộ tăng áp của Tesla có thể cung cấp năng lượng từ 120-140kW, đủ để sạc đầy một chiếc Tesla Model S chỉ trong vòng hơn một giờ đồng hồ. Về lý thuyết, đầu sạc 350kW có thể tiếp năng lượng đi được 20 dặm cho 1 phút cắm sạc và 300 dặm chỉ trong khoảng 15 phút.

Volkswagen AG Unveil Solar Powered E-charging Station

Một báo cáo cho rằng các trạm sạc điện của Mỹ sẽ tốn khoảng 370 triệu USD để xây dựng và vận hành. Đây là một phần trong khoản đầu tư 2 tỷ đô la của Tập đoàn Volkswagen trong cơ sở hạ tầng, giáo dục và truy cập EV. Volkswagen cũng cho biết rằng các trạm sạc sẽ được đặt tại 17 khu vực đô thị, đường cao tốc trong khoảng 39 tiểu bang. Các trạm đường cao tốc này sẽ cung cấp từ 04 đến 10 bộ sạc, trong khi những trạm ở các địa điểm đô thị sẽ có từ 03 đến 06 bộ sạc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# lisinopril online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.