06:22 - 17/08/2017 (GMT+7)

Honda VN tổ chức cuộc thi tư vấn sản phẩm xuất sắc năm 2017

Với mục tiêu nâng cao hơn nữa chỉ số hài lòng khách hàng, Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục tổ chức cuộc thi tư vấn sản phẩm 2017 nhằm mang đến một sân chơi để tất cả tư vấn viên của hệ thống Honda Ôtô có cơ hội thể hiện kiến thức, kỹ năng chuyên môn.

Trong suốt 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống đại lý nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Nhờ vậy, trong những năm trở lại đây, Honda Việt Nam cũng thường xuyên dẫn đầu hoặc lọt vào top dẫn đầu về chỉ số hài lòng dành cho Dịch vụ bán hàng (SSI) và Dịch vụ sau bán hàng (CSI) theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific.Những thành tích nổi bật trên có một phần đóng góp rất lớn của đội ngũ Tư Vấn Sản Phẩm – những người hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.

Uotani-pbieu-khai-mac-sang-1

 

Sự chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm cũng như tinh thần hỗ trợ khách hàng tối ưu – những đặc tính nổi bật của bất kỳ Tư Vấn Sản Phẩm Honda nào đã góp phần lớn làm lan tỏa “niềm vui mua hàng”, trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của Honda đến hàng chục nghìn khách hàng trong suốt những năm qua.

Năm nay, “Tư Vấn Sản Phẩm xuất sắc 2017” cũng là mốc son đánh dấu hành trình 10 năm hoạt động này được Honda Việt Nam tiến hành tổ chức. Cuộc thi năm nay đã hội tụ hơn 250 thành viên tham dự, trong đó có 18 Tư Vấn Sản Phẩm xuất sắc và hơn 200 khách mời, bao gồm các lãnh đạo và tư vấn sản phẩm đến từ 18 Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc.

giai-nhat-dong-doi

 

Tham dự cuộc thi, các thí sinh có cơ hội tranh tài ở hai hạng mục chính: Thi cá nhân và Thi đồng đội. Trong đó, phần thi Cá nhân bao gồm: Kiến thức tổng hợp và giải quyết tình huống; phần thi Đồng đội bao gồm: Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết tình huống bằng việc đặt mình vào vị trí khách hàng.

Kết quả chung cuộc, giải đồng đội xuất sắc nhất  thuộc về Đội Bứt Phá (gồm 6 thành viên của các Đại lý): Honda Ôtô Tây Hồ, Honda Ôtô Cộng Hòa, Honda Ôtô Đà Nẵng, Honda Ôtô Nha Trang, Honda Ôtô Bắc Ninh và Honda Ôtô Bình Dương.

Giai-nhat

Giải cá nhân thuộc về anh Nguyễn Hữu Phước Trung – Honda Ôtô Bình Dương (giải nhất), anh Nguyễn Đức Thắng – Honda Ôtô Mỹ Đình (giải nhì), anh Nguyễn Thanh Liêm – Honda Ôtô Kim Thanh (giải ba) và 3 giải Khuyến Khích: anh Trần Tuấn Dũng – Honda Ôtô Long Biên, chị La Thị Minh Thư – Honda Ôtô Phước Thành, anh Hồ Viết Đạt – Honda Ôtô Vinh.

Cuộc thi Tư Vấn Sản Phẩm xuất sắc năm 2017 khép lại với đêm gala trao giải đầy ấn tượng, hứng khởi với tinh thần “All in 1” –“Chúng ta là một”. Đó là tinh thần đồng lòng hướng tới mục tiêu chung theo tôn chỉ hoạt động của Honda trên toàn cầu –không ngừng nỗ lực nhằm thỏa mãn khách hàng trên toàn thế giới!

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Очень советую сайт https://togliatti24.ru/interesnoe/view/poisk-avto-onlajn-udobstvo-i-mnogoobrazie-vybora

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

רוצה המבחר הגדול של נערות ליווי בצפון מאפשר לכל אחד למצוא