15:09 - 21/01/2014 (GMT+7)

MBVN kết thúc năm 2013 với doanh số đạt kỷ lục

Mercedes-Benz kết thúc năm 2013 với mức doanh số đạt kỷ lục – 1.461.680 chiếc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng liên tục lập lỷ lục về doanh số.

Tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz qua mặt các đối thủ để trở thành nhãn hiệu sang trọng bán chạy nhất, với tổng doanh số 312.534 chiếc, tăng 14% so với năm 2012. Hiện tại, Mercedes-Benz có danh mục sản phẩm đa dạng nhất và trẻ trung nhất, kể từ năm 2009. Đây là một yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz cũng đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn gấp 3 lần so với mặt bằng chung của thị trường. Việt Nam cũng là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á của Mercedes-Benz. Mức tăng này phản ánh sự phục hồi của hãng thông qua việc giới thiệu 8 mẫu xe mới và tập trung vào lợi ích của khách hàng trong thời gian qua.

 Mercedes-Benz đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái
Mercedes-Benz đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Tôn chỉ của chúng tôi là ‘Tốt nhất hoặc không gì cả’. Và mỗi năm, chúng tôi đều cố gắng để vượt qua chuẩn mực ‘Tốt nhất’ của chính mình. Việc giới thiệu chiếc xe S-Class với mức giá hấp dẫn ngay từ đầu năm chính là minh chứng rõ ràng nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ hơn nữa trong năm 2014.”

Tính đến nay, Mercedes-Benz Việt Nam là hãng xe sang có danh mục sản phẩm đa dạng và trẻ trung nhất với 25 mẫu xe các loại. Được biết, hãng sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu xe hấp dẫn ra thị trường trong năm 2014.

Dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng vẫn là ưu tiên hàng
Dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng vẫn là ưu tiên hàng

Về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu nhờ vào đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, máy móc hiện đại, phụ tùng và dầu nhớt chính hãng. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng cam kết đưa trải nghiệm của khách hàng lên tầm cao hơn bằng việc chăm sóc các giác quan của họ.

Để chào đón tết Giáp Ngọ, Mercedes-Benz giới thiệu chương trình “Lên Merc đón xuân“. Theo đó, khách hàng khi đổi từ xe cũ của bất cứ nhãn hiệu nào để mua xe mới Mercedes-Benz sẽ nhận được “lộc tết“ giá trị.

Mercedes-Benz giới thiệu chương trình “Lên Merc đón xuân“
Mercedes-Benz giới thiệu chương trình “Lên Merc đón xuân“

Khách hàng hiện đang sở hữu Mercedes-Benz cũng có thể tận hưởng dịch vụ kiểm tra xe miễn phí “Mã lực của tôi – Dịch vụ của tôi” tại 10 đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc. Với 50 hạng mục kiểm tra kỹ thuật miễn phí, chương trình sẽ giúp cho chiến mã của khách hàng vận hành tốt nhất để du xuân.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.com/# best website to buy prescription drugs