14:56 - 3/08/2012 (GMT+7)

Piaggio giới thiệu LX 125 i.e phiên bản đặc biệt

Piaggio Việt Nam sẽ tung ra chiếc LX 125 i.e “chi Vespa mangia le mele” với số lượng giới hạn và giá bán công bố 67,9 triệu VND. 

“Lấy cảm hứng từ hình ảnh trái táo đỏ trong chiến dịch quảng cáo Vespa năm 1969 được vẽ theo phong cách Pop Art – trào lưu nghệ thuật mới gắn liền với giới trẻ những năm 1950, phiên bản Vespa LX 125 i.e đặc biệt lần này sẽ là mẫu xe độc đáo mà Piaggio Việt Nam gửi đến những khách hàng yêu thích thương hiệu Vespa. 

“Hình ảnh trái táo cắn dở và xe Vespa đã trở thành ý tưởng quảng cáo phổ biến và đáng nhớ nhất tại Ý trong suốt nhiều thập kỷ. Và hôm nay, phiên bản Vespa đặc biệt được phát triển từ sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị vĩnh cửu của quá khứ và tinh hoa hiện đại” – ông Giuseppe Messina, giám đốc chiến lược marketing khu vực châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.

Với khẩu hiệu “Chi Vespa mangia le mele (chi non Vespa no)” – tạm dịch là: “Ai Vespa thì ăn táo (ai không Vespa thì không ăn táo)” đã tạo nên một kỳ quan từ vựng, làm dấy lên những cuộc tranh luận về những ẩn dụ về mặt từ ngữ trong nhiều năm. Bắt đầu khẩu hiệu với “Chi” (chủ ngữ “ai”) và biến danh từ “Vespa” thành động từ. “Chi Vespa mangia le mele” nhắc đến trái táo như một loại trái cấm, một biểu tượng vượt lên trên quy tắc và phản kháng lại sự tuân thủ. Chính sự biển chuyển và sáng tạo kỳ diệu trong công thức từ ngữ này đã thể hiện ý tưởng của tác giả một cách trọn vẹn và khiến toàn bộ khẩu hiệu trở nên vô cùng sắc bén hàm chứa rất nhiều sự liên tưởng và ý nghĩa như một phản ứng dây chuyền.

Quả táo gắn liền với nhiều truyền thuyết thần thoại xa xưa ở châu Âu, điều tuyệt vời là nếu như mỗi bên của quả táo bị cắn một miếng thì cho ta một sự liên tưởng tới thiết kế yếm trước đặc trưng của Vespa. Hình quả táo cắn dở với hai chiếc lá xanh ở cuống, vừa khít vào thân trước của Vespa, khiến ta liên tưởng tới một cuộc hẹn hò của những người yêu nhau, có lẽ là hơi táo bạo, bởi lẽ, lâu nay Vespa vẫn thường được hiểu là một người đàn bà đẹp, trong khi đó trái táo lại là biểu tượng của khát khao, dục vọng, một “trái cấm”. Song, hình ảnh trái táo cắn dở lồng ghép vào Vespa cũng đồng nghĩa với sự tự do theo cách hiểu của người trẻ. Chính sự lồng ghép hai hình ảnh này đã mang tới những cảm nhận thú vị cho phần hình ảnh của chiến dịch quảng cáo “Chi Vespa mangia le mele”. 

Có thể nói rằng LX 125 i.e “chi Vespa mangia le mele” là một chiếc scooter dành cho những người trẻ tuổi yêu thích sự tự do, phóng khoáng và lãng mạn. Những người sở hữu Vespa LX “chi Vespa mangia le mele” như đã cắn một miếng của “trái cấm” và trót đem lòng yêu chiếc scooter huyền thoại. 

Thảo Đỗ (Theo Piaggio Việt Nam)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy prednisone 10mg online: where to buy prednisone in canada -

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://doxycyclinea.online/# doxycycline order online