10:06 - 3/01/2013 (GMT+7)

Mini CDR125 2013: Môtô cho người nhỏ

Ngày 30/12/2012 vừa qua, Rebel USA Motor Corp chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu môtô giá rẻ Mini CDR125. So với phiên bản cũ, phiên bản mới sở hữu nhiều chi tiết thiết kế mới cùng động cơ có nhiều ưu điểm vượt trội…

Mini CDR125 phiên bản mới có chiều dài 1.950mm, cao 1.020 mm, khoảng cách gầm 180mm và chiều cao yên xe 660mm. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc trước với lò xo và ống lồng giảm chấn thuỷ lực, giảm xóc sau với lò xo và giảm chấn thuỷ lực.

Điểm cải tiến có thể thấy rất rõ nét giữa phiên bản mới và phiên bản cũ là tay lái có điều chỉnh đôi chút để tăng khoảng cách từ bình xăng đến tay lái. Động cơ và hệ thống khung gầm cải tiến nhằm tạo ra thao tác lái ổ định, có độ đầm cao khi vào cua.

Mini CDR125 phiên bản mới có chiều dài 1.950mm, cao 1.020 mm
Mini CDR125 phiên bản mới có chiều dài 1.950mm, cao 1.020 mm

Cụm đồng hồ của Mini CDR125 được trang bị hệ thống hiển thị tốc độ, hiển thị nhiên liệu, hiển thị vòng tua máy… hoàn toàn bằng màn hình LCD. Theo đó, ở góc phải đồng hồ còn hiển thị các bước số giúp cho người điều khiển cầm lái dễ dàng hơn. Đặc biệt, mặt đồng hồ được kết hợp giữa các màu xanh, đen khá đẹp và giúp người lái dễ quan sát.

Cụm đồng hồ của Mini CDR125
Cụm đồng hồ của Mini CDR125

Mini CDR125 được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió có dung tích xi lanh 125cc với công suất cực đại 8.5Kw/8000rp. Nếu ở phiên bản đầu tiên mẫu xe này được trang bị động cơ 125cc với thiết kế một cửa sổ, hai ống thoát trông giống như động cơ hai xi lanh thì ở phiên bản mới chỉ còn 1 cổ pô để thoát khí. Về sức mạnh, động cơ của phiên bản mới hơn hẳn phiên bản cũ.

 Tay lái có điều chỉnh đôi chút so với phiên bản trước
Tay lái có điều chỉnh đôi chút so với phiên bản trước

Một điểm cải tiến có thể thấy rõ ở phiên bản Mini CDR125 mới là ống xả được thiết kế hoàn toàn mới. So với phiên bản cũ, ống xả của phiên bản mới được thiết kế theo dạng thuôn dài về phía sau, được mạ crom để tăng thêm sự quyến rũ cho chiếc xe.

Cũng như phiên bản cũ, phiên bản mới Mini CDR125 tích hợp hai kiểu khởi động bằng cần đạp và khởi động điện với kiểu đánh lửa dạng C.D.I. Với khoảng cách gầm 180mm, Mini CDR125 có khả năng vượt địa hình cũng như vận hành lý tưởng trong phố và trong những hành trình ngắn.

Đèn hậu thiết kế hoàn toàn mới sáng và đẹp hơn
Đèn hậu thiết kế hoàn toàn mới sáng và đẹp hơn

Sử dụng hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau. Xe sử dụng bộ lốp có kích cỡ 120/70 – 12 cho cả bánh trước lẫn bánh sau. Bình xăng có dung tích 9 lít cho phép người lái vận hành quãng đường dài hơn 360km.

Đặc biệt, ở phiên bản mới lần này, Mini CDR125 đúng nghĩa là dòng xe hướng đến giới trẻ, nhất là những bạn gái khi mà Rebel USA Motor Corp tung ra thị trường cả phiên bản côn tay lẫn côn tự động. Bên cạnh đó, Rebel USA còn đưa ra các gói tùy chọn Track D1 cho những khách hàng thích thể hiện cá tính bằng các gói sơn airbrush. Khách hàng có thể “make-up” chiếc xe của mình theo phong cách tranh phun sơn mình ưa thích.

Mini CDR125 là dòng xe hướng đến giới trẻ
Mini CDR125 là dòng xe hướng đến giới trẻ

Mini CDR125 được nhập khẩu và lắp ráp theo dạng CKD. Xe hiện đang được bán rộng rãi tại chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock và các đại lý Rebel USA trên toàn quốc với giá 29.599.000 VND. Xe có 3 màu cơ bản được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động rất hợp với giới trẻ như: đỏ – trắng, xanh – đen và đen huyền.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmindia.online/# mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indianpharmacy com: world pharmacy india - indian pharmacies safe

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican drugstore online: mexican drugstore online - medicine in mexico pharmacies