06:49 - 24/04/2017 (GMT+7)

PEGA trình làng 4 sản phẩm mới cho thị trường xe điện Việt

Thương hiệu PEGA tiếp tục thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường xe điện Việt Nam với loạt 4 sản phẩm vừa ra mắt, được nội địa hoá sản xuất tại Việt Nam với tỷ lệ lên đến 35%.

Với tỉ lệ nội địa hóa lên tới 35%, PEGA (HKbike) trở thành thương hiệu đầu tiên thành công trong việc nội địa hóa xe điện tại Việt Nam, với tiêu chuẩn chất lượng linh kiện và vận hành tương đương xe máy chạy xăng cao cấp của các hãng Nhật Bản.

Bosch hiện đang là đối tác cung cấp động cơ cho PEGA

Bosch hiện đang là đối tác cung cấp động cơ cho PEGA

Điểm đáng chú ý của các sản phẩm mới được PEGA giới thiệu lần này chính là việc chú trọng đến nâng cao chất lượng linh kiện, cùng với đó là sự kết hợp với đối tác danh tiếng Bosch, Đức trong việc sản xuất ra mẫu động cơ mới có khả năng chống nước.

Sau gần 5 năm đồng hành cùng xu hướng chuyển dịch sang sử dụng phương tiện xanh tại Việt Nam, PEGA hiện đã chính thức chủ động nắm được toàn bộ các khâu từ thiết kế, nghiên cứu cho tới sản xuất, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Động cơ của xe PEGA đều đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7

Động cơ của xe PEGA đều đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7

Ông Lê Hoàng Long CEO của PEGA nhấn mạnh: “Chính việc nội địa hóa và tự nghiên cứu, thiết kế đã giúp các xe điện mới của PEGA phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng Việt. Và quan trọng không kém là mỗi xe sẽ được thiết kế tối ưu cho một phân khúc và nhu cầu sử dụng riêng, vậy nên dòng xe phổ thông cũng có những điểm nổi bật ngay cả khi so sánh với các sản phẩm cao cấp hơn”.

Và ngày 23/4/2017, PEGA đã chính thức cho ra mắt 4 sản phẩm mới cho năm 2017 gồm 2 mẫu xe đạp điện là Zinger Color 3, Cap-A 3 và 2 mẫu xe máy điện là Crazy Bull 2, Trans.

PEGA Zinger Color 3

PEGA Zinger Color 3

Về Zinger Color 3, chiếc xe vẫn giữ phong cách dựa trên nền tảng xe đạp truyền thống và được coi là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn trẻ yêu thích một phương tiện di chuyển nhẹ nhàng, đơn giản.

Zinger Color 3 sử dụng hệ thống động cơ và bộ điều khiển Bosch được coi là “đặc sản” của PEGA. Thế hệ mới được nâng cấp để tối ưu yếu tố tiết kiệm và đạt được quãng đường xa chưa từng thấy ở xe đạp điện – 80km 1 lần sạc.

Mặt đồng hồ hiển thị của Zinger Color 3 là loại đồng hồ điện tử đầu tiên được ứng dụng trên xe đạp điện tại Việt Nam. Giá bán lẻ đề xuất của xe Pega Zinger color 3: 11.990.000 VND.

PEGA Zinger Cap-A 3

PEGA Zinger Cap-A 3

Với những người dùng đòi hỏi một chiếc xe đạp điện cao cấp hơn, Cap-A thế hệ thứ 3 ngoài việc được nội địa sản xuất tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng, chiếc xe này còn được PEGA mang tới sự bổ sung từ hệ thống đèn pha LED, phanh đĩa cao cấp,…

Bên cạnh việc sở hữu động cơ Bosch ưu việt, CAP-A 3 cũng sẽ đi kèm bộ chìa khóa điện tử thông minh thế hệ mới, cùng hệ thống cảnh báo chống trộm cho xe được cải tiến, bổ sung thêm tùy chọn đổ chuông nếu gặp tình huống khả nghi.

Hệ thống màn hình mới của CAP-A 3 có khả năng hiển thị chính xác dung lượng ắc quy, cảnh báo khi sắp hết điện, đến thời điểm cần bảo dưỡng xe và đặc biệt là báo lỗi khi gặp sự cố với động cơ, tay ga, bộ điều khiển… để người dùng dễ dàng xử lý. Giá bán lẻ đề xuất của Pega CAP- A 3: 13.990.000 VND.

PEGA Crazy Bull 2

PEGA Crazy Bull 2

Với Xe máy điện Crazy Bull 2, đây là kết quả nghiên cứu của PEGA sau nhiều năm về gu thẩm mỹ và sở thích của người Việt Nam về xe điện cao cấp. So với thế hệ Crazy Bull đầu tiên thì PEGA đã tiến hành thay đổi toàn diện ngay từ ngoại hình, khung vỏ… theo phong cách mạnh mẽ, hiện đại hơn.

Nhờ được nghiên cứu tỉ mỉ và chú trọng yếu tố đồng bộ trong sản xuất, Crazy Bull 2 của PEGA có thể đi được 100 km cho 1 lần sạc – tạo kỷ lục mới cho quãng đường di chuyển đối với xe điện ở Việt Nam.

Khách hàng chạy thử mẫu xe mới của PEGA

Khách hàng chạy thử mẫu xe mới của PEGA

Bộ điều khiển cao cấp của Crazy Bull 2 tích hợp hộp số điều khiển với 3 cấp độ. Tùy theo từng tình huống mà người dùng sẽ chọn mức công suất phù hợp, vừa tối ưu điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo đáp ứng được mọi điều kiển di chuyển.

Crazy Bull 2 được thiết kế để tối ưu công suất khỏe, đáp ứng khả năng leo dốc tốt, và đặc biệt là chở nặng nhờ động cơ 1.200 W thế hệ mới kết hợp với cặp giảm xóc cải tiến, và khung chịu thép ống với độ dày trên 2mm cho phép chịu tải tới 200 kg. Giá bán lẻ đề xuất của Pega Crazy Bull 2: 15.990.000 VND.

PEGA Trans

PEGA Trans

Là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho đối tượng là các “cậu ấm cô chiêu”, bởi vậy Trans mang vẻ ngoài sang chảnh, ấn tượng và đặc biệt thu hút người nhìn. PEGA vẫn giữ lại cho dòng xe sang chảnh này có khoảng sàn để chân rộng rãi và cốp kín đủ để chứa mũ bảo hiểm, áo mưa.

Điểm nhấn của Trans còn là động cơ điện đạt công suất lên tới 1.200 W dư sức đáp ứng các loại địa hình trước đây được cho là “khó nhằn” với xe điện như cầu vượt, dốc cao của hầm gửi xe nhà chung cư,…

Trans sử dụng bộ vành đúc nhôm mới theo phong cách thể thao, mạnh mẽ đi kèm lốp không săm để giảm thiếu rắc rối nếu xe cán phải đinh nhọn, và đặc biệt là có cả phanh đĩa hiệu suất cao đường kính lên tới 220 mm ở cả 2 bánh trước sau. PEGA Trans hiện đang được bán với mức giá 17.999.000 VND.

Xe điện thử nghiệm của Bosch

Xe điện thử nghiệm của Bosch

Ngoài 4 mẫu xe hoàn toàn mới này, nhờ việc hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới như Bosch, Samsung,…  PEGA cũng đang ấp ủ cho ra đời một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới được đánh giá không chỉ mạnh mẽ, thông minh mà còn là mẫu xe cực kỳ thân thiện với người dùng.

Mục tiêu của PEGA trong năm 2017 là chiếm được 30% thị phần xe điện, mở rộng hệ thống đại lý lên con số 350 (hiện tại là 250 đại lý) và đưa mẫu xe điện eScooter ra thị trường.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

buy cytotec over the counter: buy cytotec over the counter -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите поднять себе настроение? Вам поможет Фаномания. Здесь представлено множество смешных

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription