16:10 - 6/12/2010 (GMT+7)

Khai trương showroom Mercedes tại Hải Phòng

Ngày 03/12/2010 – Mercedes-Benz Việt Nam cùng đại lý An Du chính thức giới thiệu showroom đầu tiên của Mercedes-Benz tại Hải Phòng.

 Tọa lạc tại 12 đường Hà Nội, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng nên showroom có lợi thế cho việc trưng bày, mua bán. Đặc biệt, showroom ngoài trời Mercedes-Benz An Du Hải Phòng hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bằng thiết kế độc đáo. Được biết, đây là showroom ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam và là bước đi chiến lược trong dự án mở rộng hệ thống đại lý của Mercedes-Benz và An Du.

Showroom có tổng diện tích lên đến 260m2, bao gồm nhiều khu vực riêng biệt như tiếp tân, trưng bày, nhà xưởng, phòng vui chơi trẻ em… Tất cả được thiết kế mang phong cách hiện đại, nội thất sang trọng theo tiêu chuẩn chung của Mercedes-Benz và hướng đến sự thoải mái cho khách hàng. Khu vực trưng bày ngoài trời được bố trí quanh khối văn phòng, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan, tiện so sánh để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Đầu tháng 4/2010, An Du đã khai trương city showroom mới tại Đà Nẵng và tháng 9/2010 thêm một city showroom tại Hà Nội.

City showroom mới này tại Hải Phòng là bước đầu tiên đánh dấu sự có mặt của An Du tại thành phố cảng. Dự kiến, city showroom này sẽ trở thành một Autohaus mới theo tiêu chuẩn hiện đại của Mercedes-Benz vào năm sau.

Tổng mức đầu tư các dự án phát triển hệ thống đại lý của An Du nói riêng lên đến 5 triệu USD. Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, Andu đã đầu tư hơn 10 triệu USD cho việc phát triển đại hệ thống đại lý và hơn 10 triệu USD để nâng cấp dây chuyền sản xuất mới.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]