13:33 - 11/05/2010 (GMT+7)

Toyota Highlander và túi khí “xịt”

Một chiếc Toyota Highlander gặt tai nạn trên đường phố Bắc Kinh vào thứ 7 (08/05) làm đổ 30 mét giải phân cách và bị hư hỏng nặng. Tuy nhiên túi khí của xe không bung ra, may mắn là người lái và hành khách đi cùng không bị thương và cả hai đã bò ra khỏi xe qua cửa sổ.

Theo báo chí địa phương, khoảng 4 giờ chiều ngày 08/05 trên đường cao tốc ngoại ô thủ đô Bắc Kinh, một chiếc Toyota Highlander đã lật đổ khi cố gắng nhường đường cho chiếc xe khác. Mặc dù tài xế của chiếc Highlander đã nhấn phanh và tạt sang trái nhưng chiếc xe vẫn đâm vào giải phân cách. Hậu quả là xe bật sang bên phải và lật ngửa.

Chiếc Toyota Highlander bị biến dạng gần như hoàn toàn, ba-đờ xốc phía trước bật tung, cả hai lốp trước bị nổ và cửa trước bên phải bị thủng một lỗ lớn.

Bất chấp tai nạn tương đối nghiêm trọng nhưng điều khiến tài xế và những người chứng kiến bất ngờ là túi khi không bung. Nhiều người cho rằng đây là điều bất thường và nghi ngờ về chất lượng của chiếc Toyota nói trên và đó có thể là một lỗi kỹ thuật.

Tài xế của chiếc Highlander cho biết anh đã lưu lại một số bằng chứng có liên quan và sẽ gửi tới phía Toyota Trung Quốc để tiến hành giải quyết vụ việc.

(Nguồn: Gasgoo)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

buying propecia without a prescription: cost of generic propecia without insurance

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Геоинтеллект - платформа, которая обладает множеством необходимых функций для сбора информации

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription