08:51 - 6/05/2010 (GMT+7)

GM thu hồi Hummer H3 sửa lỗi mui xe

Hôm qua, 5/5, “gã khổng lồ” General Motors của Mỹ vừa thông báo thu hồi xe Hummer H3 vì nghi ngờ bộ phận thông gió trên mui xe bị lỏng, có nguy cơ rơi ra ngoài khi xe đang vận hành.

Theo đó, những mẫu xe bị ảnh hưởng bao gồm 164.190 chiếc Hummer H3 tại Mỹ và 198.404 chiếc trên toàn cầu được sản xuất giữa năm 2006 đến năm 2010.  

Tạp chí Consumer Reports cho biết, qua thời gian sử dụng, bộ phận thông gió trên mui xe của những mẫu này có thể bị nới lỏng và dễ dàng rơi ra xe khi xe đang vận hành, gây nguy hiểm cho người lái và các loại phương tiện xung quanh.  

Cơ quan an toàn đường bộ giao thông quốc gia Mỹ NHTSA đã gửi cảnh báo cho khách hàng sở hữu H3 kiểm tra sự chuyển động của mui xe để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Họ còn cho biết thêm, tất cả những chiếc xe bị triệu hồi sẽ được khắc phục bằng cách thêm vào một ít chất dính để giữ cho bộ phận thông gió trên mui xe bám chặt hơn. Tất nhiên, khách hàng sẽ không phải chịu bất cứ phí tổn nào. 

Đầu tháng 4 vừa qua, GM đã tuyên bố chính thức khai tử thương hiệu Hummer và hiện chỉ còn nắm giữ 4 thương hiệu xe gồm Cadillac, Buick, GMC và Chevrolet.

(Nguồn: Autoblog)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia