09:53 - 1/04/2010 (GMT+7)

Toyota đưa ra giải pháp khắc phục sự cố

Cuối tuần trước, Ủy ban đặc biệt chất lượng toàn cầu của Toyota đã tổ chức cuộc họp đầu tiên sau khi thành lập để thảo luận về những bước đi tiếp theo nhằm lấy lại niềm tin của khách hàng sau sự cố thu hồi hàng loạt gần 9 triệu chiếc xe trong thời gian qua.

Cuộc họp diễn ra dưới sự chủ trì của Phó tổng giám đốc Toyota Shiniichi Sasaki cùng sự tham gia của khách mời đặc biệt – chủ tịch Toyota, ông Akio Toyoda và hơn 70 nhà lãnh đạo của hãng ở khắp nơi trên thế giới bao gồm: Steve St. Angelo (Mỹ), Didier Leroy (châu Âu), Masahiro Kato, Feng Xingya, Godfrey Tsang và Tian Congming (Trung Quốc), Mitsuhiro Sonoda, Surapong Tinnangwatana và Vince S. Socco (khu vực châu Á), Hisayuki Inoue (Trung Đông, châu Phi và Mỹ Latinh) và Katsutada Masumoto (Nhật Bản).

“Chúng tôi đã thảo luận rất nhiều vấn đề, trong đó, một vấn đề đặc biệt quan trọng là đưa ra quyết định xử lý hậu quả của hàng loạt các cuộc thu hồi lớn nhất trong lịch sử và các vấn đề an toàn khác. Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng một chương trình làm việc có bài bản để đảm bảo rằng mọi khách hàng đều được phục vụ tốt nhất. Mỗi lãnh đạo trong nhóm này phải có trách nhiệm lắng nghe ý kiến của khách hàng tại khu vực họ phụ trách và có quyền tham gia, đưa ý kiến thu hồi và hướng xử lý những việc liên quan đến sự cố an toàn của hãng”, ông Akio Toyoda tóm tắt nội dung cuộc họp.

Ngày 31/3, ông Jim Lentz, chủ tịch bán hàng của Toyota tại Mỹ cũng tuyên bố tin mừng, doanh số của hãng trong tháng 3 đã tăng 30-35%, trong đó chiếc xe tiêu thụ nhiều nhất là RV4 với 22.000 chiếc.

Ông này cho biết: “Thời kỳ tồi tệ nhất đã qua rồi, các đại lý bán lẻ đã làm việc rất tốt để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng tiềm năng cũng đã quay trở lại. Đây chính là thời khắc thuận lợi nhất để xây dựng lại thương hiệu của chúng ta”.

(Nguồn: Autoevolution, Autonews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia