Nhà sản xuất ôtô hàng đầu nước Đức Mercedes-Benz vừa tuyên bố hài lòng với doanh số tháng 3 của hãng với mức tăng trưởng 9% và số lượng xe bán ra trong quý đầu tiên năm 2010 tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mức tăng trưởng này nhờ vào những thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc và việc giới thiệu một số sản phẩm ấn tượng như E-Klasse Cabrio, R-Klasse và Mercedes-Benz SLS AMG.
Trong quý đầu tiên của năm 2010 ở thị trường Trung Quốc, hãng đã bán được 24.100 chiếc xe, tăng 105% so với quý 1 năm 2009, đây cũng là tỷ lệ tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay ở nước này. Chỉ tính riêng tháng 3, doanh số của Mercedes-Benz ở Trung Quốc tăng 57% với 8.500 chiếc xe bán ra.
“Ngoài mong đợi, chúng tôi đã có được mức doanh số khá cao trong 3 tháng đầu tiên năm 2010”, Joachim Schmidt, Giám đốc kinh doanh và Marketing của Mercedes-Benz nói. “Có được kết quả này, một phần lớn là nhờ sự ra đời của dòng xe E-Class và S-Class mới. Trong tháng 3, E-Klasse đã tiêu thụ được 45.700 chiếc, smart fortwo bán được 10.600 chiếc 3, tăng 11% so với năm ngoái. Chúng tôi sẽ cố gắng đẩy mạnh xu hướng tăng trưởng này trong những quý sắp tới”.
(Nguồn: Autoevolution)
Ý kiến của độc giả
0 bình luận