09:21 - 6/02/2010 (GMT+7)

Toyota sửa chữa sự cố dính chân ga

Nhà sản xuất ôtô hàng đầu Nhật Bản Toyota đang phối hợp với các đại lý bán lẻ của Mỹ bắt đầu tiến hành việc sửa chữa sai sót kẹt dính bàn đạp chân ga với khoảng thời gian 30 phút cho mỗi chiếc xe.

Toyota cũng đã gửi thư cho chủ nhân của những chiếc xe nằm trong diện thu hồi. Mỗi người khi nhận được thư sẽ phải tìm đến một nhà bán lẻ ở địa phương để lên lịch sửa chiếc xe của mình miễn phí.

“Không gì quan trọng hơn là sự an toàn và uy tín của loại phương tiện mà khách hàng sử dụng. Chính vì thế, chúng tôi sẽ thực hiện tất cả những gì có thể để làm hài lòng mọi khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Toyota trong suốt hơn 50 năm qua”, Jim Lentz, Chủ tịch và giám đốc bán hàng của Toyota Mỹ nói.

“Hiện tại, mỗi nhân viên làm việc cho Toyota đang tập trung hết sức vào việc khắc phục hậu quả cho khách hàng”.

“Chúng tôi đang cố gắng hết sức ủng hộ và cung cấp mọi nguồn lực có thể cho các nhà bán lẻ để đảm bảo chắc chắn rằng, tất cả những chiếc xe có vấn đề của khách hàng sẽ được khắc phục nhanh chóng”, ông Lentz nói. “Mọi phụ tùng cần thiết đã được chuyển giao, nhân viên của hãng cũng đã có thêm các buổi đào tạo và mọi việc đang được tiến hành. Nhiều đại lý còn lên kế hoạch làm thêm giờ, tuyển thêm một số kĩ thuật viên để có thể hoàn thành chiến dịch sửa chữa trong thời gian ngắn nhất có thể. Tôi đề cao sự cố gắng của tất cả các bạn”.

Phía Toyota cho biết hãng sẽ khắc phục lỗi kẹt dính chân ga bằng một cách hết sức đơn giản: “Chúng tôi sẽ lắp thêm một miếng thép gia cố nhỏ trong chân ga nhằm giảm ma sát giữa má phanh và các bề mặt bên. Điều này sẽ làm cho hiện tượng bị kẹt dính chân ga không còn nữa”.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Обязательно попробуйте https://med-advisor.ru/kak-najti-avto-v-rossii/

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin 500 mg tablet price

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://nolvadex.life/# tamoxifen premenopausal