10:23 - 20/03/2020 (GMT+7)

Chevrolet Colorado giảm giá lên đến 150 triệu đồng

Mẫu xe bán tải Mỹ – Chevrolet Colorado giảm giá lên đến 150 triệu đồng cho một số phiên bản số tự động đời 2019 cùng một số quà tặng kèm theo nhằm kích cầu.

Bán tải Colorado nhập khẩu từ Thái Lan được nhà phân phối VinFast giảm giá sâu từ ngày 20/03 nhằm thanh lý hàng tồn cho các xe phiên bản số tự động đời 2019.

Được biết số lượng xe không nhiều trong đợt giảm giá này cũng như không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Tuy nhiên, ngoài việc khách hàng được giảm giá lên đến 150 triệu đồng, sẽ có những phần quà tặng theo xe tuỳ từng đại lý có chính sách khuyến mại riêng.

Như vậy, Chevrolet Colorado số tự động có 3 phiên bản, gồm Colorado 2.5L AT 1 cầu có giá bán 559 triệu đồng, Colorado 2.5 AT 2 cầu có giá bán 638 triệu đồng và phiên bản cao cấp High Country AT 2 cầu có giá bán 665 triệu đồng. Tức giảm hơn 150 triệu so với giá nêm yết.

IMG_2080

Colorado thế hệ mới nhất sử dụng động cơ Turbo Diesel Duramax 2.5L VGT mới cho công suất cực đại đạt 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 440 Nm tại 2.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động tuỳ chỉnh gài cầu điện tử với các chế độ như: 1 cầu, 2 cầu và 2 cầu chậm khoá vi sai trung tâm. 

Hiện tại, nhà máy GM Chevrolet Thái Lan đã đóng cửa, nên việc các mẫu xe Chevrolet mà VinFast phân phối tại Việt Nam có nguồn gốc nhập từ Thái Lan như Colorado hay SUV Traiblazer chưa rõ nguồn gốc nhập khẩu tiếp theo sẽ là ở đâu. Trong khi các mẫu xe đang có mặt tại đại lý là thuộc diện đã nhập khẩu trước đó.

Mới đây, VinFast cũng đã trấn an khách hàng rằng mặc dù nhà máy lắp ráp xe GM Chevrolet tại Thái Lan tuy đã đóng cửa theo kế hoạch của Tập đoàn, nhưng tại thị trường Việt Nam, VinFast sẽ vẫn tiếp tục cung ứng đầy đủ các sản phẩm mới cũng như dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. 

 

Quỳnh Nhi

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://valtrexv.com/]valtrex in australia[/url]