19:02 - 28/02/2018 (GMT+7)

Siêu xe thể thao Lexus LC500 kết hợp hoàn hảo với Black Panther

Để thêm phần ấn tượng và đặc sắc hơn, Lexus và hãng phim Marvel Studio cùng hợp tác, kết hợp hình tượng siêu anh hùng với siêu xe coupe thể thao Lexus LC500 trong bộ phim bom tấn Black Panther.

Chiến binh Báo Đen xoay quanh vị vua trẻ T’Challa, người vừa quay trở về vùng đất Wakanda giàu có, hiện đại bậc nhất nhưng lại nằm tách biệt hoàn toàn so với thế giới bên ngoài để tiếp quản ngôi báu trị vì đất nước và bảo vệ quê hương khỏi những kẻ thù đang bành trướng thế lực sau khi vua cha qua đời.

LC 500 in Black Panther (3)

• Lexus và hãng phim Marvel Studio cùng hợp tác, kết hợp hình tượng siêu anh hùng với siêu xe coupe thể thao Lexus LC500 trong bộ phim bom tấn “Black Panther”

Đó là những câu chuyện khơi nguồn cảm hứng song hành cùng những trải nghiệm tuyệt vời, hay chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa Marvel Studios và Lexus. Hình ảnh siêu anh hùng Black Panther (Chiến Binh Báo Đen) trong bộ phim cùng tên hiện lên nổi bật đầy phong cách song hành với siêu xe thể thao LC500. Với công nghệ tiên phong, thiết kế táo bạo và vận hành hứng khởi, LC500thực sự xứng tầm đói với vị vua Wakanda, người cai trị vương quốc hiện đại nhất thế giới.

Được khơi nguồn cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng LF-LC, Lexus LC500 đã phá bỏ mọi hoài nghi của các chuyên gia và những người yêu mến thương hiệu Lexus về khả năng có thể biến mẫu xe ý tưởng với thiết kế đầy lôi cuốn và tỷ lệ kích thước đáng kinh ngạc thành mẫu xe coupe được sản xuất trên thực tế. LC500 đem tới sức mạnh vượt trội với động cơ lên tới 470 mã lực, đẩy mạnh cao trào trong những pha hành động nghẹt thở. Đồng thời, LC500 sử dụng các vật liệu bền nhẹ như nóc xe bằng sợi các-bon, cửa xe gồm khung nhôm kết hợp sợi các-bon gia cố bên trong, cũng như sử dụng vật liệu thép có trọng lượng nhẹ và độ cứng cao, giúp tăng cường độ cứng vững mà vẫn giảm trọng lượng xe.

LC 500 in Black Panther (4)

Giống như siêu anh hùng xuất hiện để chinh phục vô vàn thử thách, LC500 cũng đã vượt qua biết bao trở ngại trong quá trình phát triển để trở thành mẫu xe thể thao tiên phong khẳng định mạnh mẽ định hướng thiết kế sản phẩm tương lai của Lexus.

Không chỉ là sức mạnh từ động cơ, sức hút từ diện mạo chiếc xe cũng tăng thêm phần ấn tượng và lôi cuốn. Công nghệ sơn nano hiện đại bậc nhất của Lexus đã tạo nên sắc xanh Structural Blue nổi bật của LC500, công nghê mà Lexus đã mất 15 năm nghiên cứu, lấy cảm hứng từ “Màu xanh cấu trúc” (Structural Blue) độc đáo của cánh bướm Morpho (thường sống ở Trung Nam Mỹ), vốn không phải do các sắc tố xanh tạo ra như thông thường, sau quá trình ánh sáng khúc xạ liên tục qua các lớp tế bào có cấu trúc đặc biệt của cánh bướm. Màu có cấu trúc Nano trên mỗi lớp sơn tạo nên hiệu ứng lấp lánh và phản chiếu ánh sáng tới gần 100% (so với các màu thông thường là chưa đầy 50%).

Hình ảnh Lexus LC500:

????????????????????????????????? ????????????????????????????????????????

??????????????????????????? ????????????????????????????????? ?????????????????????????????????

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте коллегии юристов http://zpp-1.ru/ вы найдете контакты и сможете связаться

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מחכות כדי להעביר את ערב, יום או כל זמן שבו החברה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformin.store/]metformin online canada[/url]