23:56 - 1/11/2017 (GMT+7)

Honda SH Mode 125cc thêm màu mới, thêm cá tính

Mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản mới trên SH Mode 125cc với mong muốn đem đến nhiều lựa chọn phong cách hơn cho người sở hữu. 

SH Mode phiên bản mới tiếp tục thỏa mãn người dùng khi được bổ sung thêm màu mới ở hai phiên bản Cá tính và Thời trang. Trên phiên bản Cá tính, bên cạnh màu Đỏ đậm sang trọng và Bạc mờ cuốn hút, nay xuất hiện thêm Trắng sứ lịch lãm, tỏa sáng nét cá tính của người dùng.

CAT-WHITE-SHM(03)-0307-CMYK-copy

Bản màu mới này được khoác lên mình tông trắng – đen là chủ đạo với logo SH Mode đen ánh. Logo mới được áp dụng trên hai mẫu Trắng sứ và Bạc mờ, gây ấn tượng khi hòa trộn cùng màu nền cơ bản là Trắng và Bạc. Đặc biệt, phần chắn bùn xe được nhấn bởi lớp sơn đen bóng mượt mà, giúp tăng thêm vẻ nổi bật của mẫu xe.

Trong khi đó, với phiên bản Thời trang, sắc đỏ được bổ sung trong bộ sưu tập màu sắc lần này, đem lại cho người sở hữu vẻ tự tin, kiêu hãnh khi lướt xe trên các con phố.

COLOR-CHART-RED---BLACK-copy

Đỏ đồng thời cũng được coi là một trong những gam màu đậm chất thời trang, giúp người lái nổi bật và cuốn hút. Yên xe được thiết kế với hai tông màu nâu đậm – nhạt tạo nên phong thái sang trọng cho người dùng trên mọi cung đường.

Bên cạnh màu sắc và sự phối màu mới, mẫu xe vẫn tiếp tục sở hữu những tiện ích mang tính đột phá cùng công nghệ tiên tiến vượt trội, giúp tối ưu trải nghiệm lái cho mọi khách hàng như hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key, động cơ thông minh thế hệ mới eSP, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và bộ đề tích hợp ACG.

Idling-SHMB(04)-0186-copy SMART-LOCK-SHMB(09)-0676-copy
Speedo-SHMB(03)-0156-copy Wheelcast-copy

SH mode 125cc phiên bản mới tiếp tục duy trì những tiện ích vượt trội như hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.

SH Mode 125cc phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 09/11/2017 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

UBOX-SHMB(10)-0735-copy

Giá bán lẻ của các phiên bản Honda SH Mode 125cc như sau

Phiên bản Màu sắc Giá bán lẻ đề xuất
(đã bao gồm thuế GTGT)
Thời trang Xanh Ngọc, Trắng, Vàng, Xanh  Tím, Đỏ tươi 51.490.000
Cá tính Đỏ đậm, Bạc mờ, Trắng Sứ 52.490.000

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

ordering lisinopril without a prescription: prinivil drug - lisinopril 30 mg

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

tamoxifen premenopausal femara vs tamoxifen does tamoxifen cause weight loss

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx