EICMA 2017 – Gian trưng bày Ducati lôi cuốn mạnh
08:28 - 15/11/2017 (GMT+7)

Gian trưng bày Ducati lôi cuốn mạnh mẽ tại EICMA 2017

Lượt xem: 3 340 Bình luận: 0

Gian trưng bày Ducati lôi cuốn mạnh mẽ tại EICMA 2017

Ngay tại sàn diễn xe hai bánh lớn nhất thế giới và cũng là sân nhà của mình, Ducati đã không thể để cho người hâm mộ khách thưởng lãm bất cứ giây phút nào thất vọng, thương hiệu này đã đem tới EICMA 2017 những sản phẩm mới nhất, đình đám nhất và nổi bật nhất chính là sportbike Panigale V4 hoàn toàn mới cùng với Scrambler 1100 hoàn toàn mới.

Ducati Panigale V4 là sản phẩm sportbike hoàn toàn mới của thương hiệu danh tiếng này, việc ra mắt sản phẩm này là một cột mốc đánh dấu khá quan trọng trong lịch sử phát triển của Ducati. Bởi Panigale V4 là chiếc xe thương mại đầu tiên của thương hiệu này ứng dụng động cơ Desmosedici Stradale 90° V4 hoàn toàn mới. Cả ba phiên bản V4, V4 S và V4 Special đều được trang bị động cơ giống nhau. Động cơ có dung tích 1.103cc, tỷ số nén 14.0:1, sản sinh công suất cực đại 157.5kW tại vòng tua máy 13.000rpm, mô-men xoắn cực đại 124Nm tại 10.000rpm. Đi kèm cùng với đó là hộp số 06, ly hợp kép ướt và cả ba phiên bản đều được trang bị hệ thống Quick Shift hai chiều.

_MG_5802Về thiết kế, Ducati vẫn luôn trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất cho sản phẩm của mình, không chỉ là mạnh mẽ, hiện đại mà còn phải thời trang. Hệ thống đèn trước sau được trang bị full LED với thiết kế hoàn toàn mới mẻ. Dải LED cùng bóng đèn pha bi-xenon nhân LED được đặt khá tinh tế cùng với hốc hút gió ở phần đầu xe, đèn hậu cũng được cách điệu mới hơn, ấn tượng hơn. Cả ba phiên bản đều có chiều dài cơ sở 1.469mm và chiều cao yên 830mm. Xe được trang bị màn hình màu hiển thị TFT 5inch thế hệ mới nhất.

Về trang bị, ở bản tiêu chuẩn được trang bị mâm 05 chấu chữ Y còn phiên bản S và Special ở hữu mâm Marchesini nhôm nguyên khối 17inch. Bản tiêu chuẩn sở hữu phuộc trước Showa và phuộc đơn phía sau của Sachs, trên phiên bản S và Special được trang bị phuộc trước Ohlins NIX30 và sau là TTX36 đều có thể điều chỉnh điện. Nhờ những khác biệt ở trang bị này mà phiên bản S và Special có trọng lượng ướt chỉ 195kg, nhẹ hơn 03 kg so với bản tiêu chuẩn. Cả ba phiên bản đều sở hữu phanh đĩa đôi phía trước 330mm, phanh đĩa đơn phía sau 245mm, tất cả đều sử dụng cùm phanh Brembo và trang bị hệ thống ABS của Bosch.

_MG_5797Ducati Panigale V4 có ba chế độ lái gồm Race, Sport và Street, các trang bị an toàn như Ducati Traction Control (DTC) EVO, Ducati Wheelie Control (DWC) EVO, Ducati Slide Control (DSC), Engine Brake Control (EBC) EVO. Động cơ đạt tiêu chuẩn Euro4, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 6.9l/100km.

Bên cạnh đó, ở khu trưng bảy của Scrambler lại ấn tượng với phiên bản Scrambler 1100. Ducati Scrambler 1100 sở hữu động cơ L-Twin Desmodromic dung tích 1.079cc, tỷ số nén 11:1 sản sinh công suất 63kW tại 7.500rpm, mô-men xoắn cực đại 88Nm tại 4.750rpm đi kèm là hộp số 06 cấp. Xe có ba chế độ lái bao gồm Active, Journey và City với các mức mở công suất động cơ phù hợp khác nhau và cùng với các hệ thống an toàn nằm trong gói Ducati Safety Pack(Cornering ABS và DTC).

_MG_5864Scrambler 1100 với thiết kế vẫn đậm chất hoài cổ quen thuộc nhưng lại thể hiện rõ sự cơ bắp và cứng cáp hơn so với đàn em của mình. Các chi tiết và đường nét được làm nhìn rất mạnh mẽ. Đèn pha trước vẫn mang chóa tròn cổ điển nhưng dải LED ban ngày được làm tinh tế hơn, đèn hậu LED với thiết kế quen thuộc. Cụm đồng hồ hiển thị có thiết kế mới ấn tượng hơn, vẫn là màn hình LCD đơn sắc nhưng bố cục hiển thị rõ ràng và mới lạ. Cả ba phiên bản đều có chiều dài cơ sở 1.514mm và chiều cao yên ở mức 810mm.

Phiên bản Scrambler 1100 tiêu chuẩn và Special được trang bị cặp phuộc trước USD Marzocchi 45mm và phuộc đơn sau dạng đơn của Kayaba. Phiên bản Sport được trang bị cặp phuộc trước 48mm và phuộc sau của Ohlins. Chỉ riêng phiên bản Special sở hữu la-zăng nan hoa cổ điển, hai phiên bản còn lại đều trang bị la-zăng hợp kim, tất cả đều 17inch, đi kèm là phanh đĩa đôi trước 320mm, phanh đĩa đơn sau 245mm và đều được sử dụng cùm phanh Brembo.

Hình ảnh Ducai Panigale V4 và Scrambler 1100:

_MG_5802 _MG_5805 _MG_5806 _MG_5809 _MG_5812 _MG_5810 _MG_5813 _MG_5814 _MG_5818 _MG_5819 _MG_5822 _MG_5864 _MG_5846 _MG_5854 _MG_5850 _MG_5855 _MG_5856

Huỳnh Hải

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Xe đua đường phố Honda Civic Type R chính thức lăn bánh trên phố

Прогон вашего сайта лицензионным Xrumer Дешевле только даром https://goo.gl/vrx4SW - всего

Vì sao xe có tiếng nổ không đều?

xe cua toi cos tinh trang la : khi de qua

SYM Wolf 125: Lựa chọn tốt với ngân quỹ hẹp

Cho mình hỏi nếu muốn mua mới như bạn nói giá

Toyota Fortuner 2017 chính thức ra mắt với giá từ 981 triệu

thiết kế ko đẹp. đầu xe hilux đuôi xe của mitsumitshi