08:51 - 5/10/2017 (GMT+7)

FUSO đồng hành cùng ngày hội chăm sóc bác tài

Thương hiệu xe thương mại FUSO lần thứ 2 liên tiếp tham dự Ngày hội Chăm sóc Bác tài – Driver Care Day cùng các đơn vị ngành phụ trợ lớn và sự đồng hành của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc Gia.

Chương trình năm nay với chủ đề chính là “Sức khỏe bác tài, An toàn vận tải”( Healthier drivers, safer roads) sẽ được diễn ra tại Bến xe Miền Đông, TP. HCM ngày 05, 06/10 và Bến xe Giáp Bát, Hà Nội ngày 12, 13/10. Trong chuỗi sự kiện này, ngoài thương hiệu xe tải Fuso còn có Bệnh Viện Ô Tô – đơn vị chuyên tổ chức các hoạt động cho bác tài tại Việt Nam, hãng lốp xe Michelin, thiết bị cân chỉnh thước lái Hunter…

Ky-thuat-vien-kiem-tra-loi-xe-khach

Năm nay, các bác tài 2 miền Nam – Bắc sẽ tiếp tục được mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như siêu âm, đo huyết áp, kiểm tra thị lực, tư vấn để giảm tránh những bệnh mà tài xế dễ mắc phải như sỏi thận, xơ gan, gan nhiễm mỡ, mất ngủ… cùng dịch vụ cắt tóc miễn phí cũng như tham gia những trò chơi hấp dẫn và ý nghĩa. Bên cạnh đó, hàng trăm xe tải và xe khách cũng sẽ được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm từ FUSO kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí.

Bà Lại Trần Mai Khanh, Trưởng phòng Tiếp thị và Truyền thông thương hiệu xe thương mại FUSO, chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 nhãn hàng FUSO tham dự một sự kiện ý nghĩa đối với cộng đồng bác tài tại Việt Nam. Ngoài việc cung cấp những chiếc xe tải và xe khách chất lượng Nhật Bản, mang lại lợi nhuận cao cho các chủ doanh nghiệp, FUSO cũng mong muốn góp công sức vào việc nâng cao sức khỏe của các bác tài.”

Kiem-tra-suc-khoe-bac-tai

Với thông điệp “Sức khỏe bác tài, An toàn vận tải”, Ngày hội Chăm sóc Bác tài – Driver Care Day 2017sẽ tiên phong thực hiện những buổi hướng dẫn và chia sẻ về chủ đề chăm sóc sức khỏe dành riêng cho tài xế với các bài tập thể dục đơn giản.

Cùng với việc chăm sóc các bác tài, việc đảm bảo “sức khỏe” cho những chiếc xe tải và xe khách, người bạn đồng hành của các tài xế, cũng là một trong những hoạt động quan trọng trong chuỗi sự kiện năm nay. Theo đó, đội ngũ kỹ thuật viên của chương trình sẽ kết hợp với các chuyên gia FUSO kiểm tra tình trạng của xe ngay tại sự kiện, từ đó tiến hành tư vấn để giúp các bác tài có thể vận hành xe một cách an toàn cũng như tối ưu hiệu suất hoạt động của xe.

Gian-hang-FUSO-tai-Driver-Care-Day-2016

Đặc biệt, thương hiệu xe tải và xe khách FUSO cho ra mắt chương trình siêu khuyến mãi trong thời gian diễn ra Ngày hội Chăm sóc Bác tài – Driver Care Day 2017. Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 05 đến 13/10/2017, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi với giá trị lên đến 150 triệu đồng khi mua xe khách FUSO ROSA, áp dụng cho cả ba phiên bản: Business 29 chỗ, Executive 29 chỗ và Exclusive 22 chỗ.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מחכות כדי להעביר את ערב, יום או כל זמן שבו החברה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformin.store/]metformin online canada[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Очень советую сайт https://togliatti24.ru/interesnoe/view/poisk-avto-onlajn-udobstvo-i-mnogoobrazie-vybora