08:46 - 19/10/2017 (GMT+7)

Thêm bất ngờ trước thềm VIMS 2017

Chỉ khoảng hơn 02 tuần nữa là triển lãm VIMS 2017 chính thức khai màn, những điều bất ngờ tiếp tục dần được hé lộ bởi các nhà trưng bày. Không chỉ là các sản phẩm ấn tượng bên trong mà còn có thêm những màn biểu diễn hấp dẫn bên ngoài.

Bên cạnh sức hấp dẫn từ 13 hãng xe nhập khẩu, những mẫu xe lần đầu tiên ra mắt công chúng như Volkswagen Passat BlueMotion 2017, Volkswagen Beetle Dune 2017, The New Volvo XC60, Subaru XV 2.0is, SsangYong G4 Rexton,… nay có thêm sự góp mặt của không gian trưng bày mẫu xe cổ quý hiếm và những chiếc du thuyền sang trọng để đem đến nhiều bất ngờ thú vị tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam.

Thêm vào đó, khách thăm quan tiếp tục có cơ hội chiêm ngưỡng màn siêu trình diễn ô tô mạo hiểm trên chiếc xe Subaru với tay lái tên tuổi người Anh Russ Swift – gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam qua các kỳ triển lãm trước đây. Chưa hết, các chương trình lái thử xe tiếp tục được các hãng xe đầu tư thực hiện, điển hình cho hoạt động này phải kể tới “The Art of Performance”. Chương trình trải nghiệm xe do Jaguar & Land Rover tổ chức, hứa hẹn là dịp để khách hàng có thể khám phá hiệu năng tuyệt vời của những dòng xe thể thao hạng sang tới từ Anh Quốc.

Để tăng tương tác cùng với khách hàng, ngay tren fanpage chính thức của triển lãm cũng diễn ra các hoạt động, trò chơi nhằm hâm nóng hơn không khí trước thềm triển lãm và tặng những tấm vé cuối cùng với nhiều phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu: bút viết cao cấp của Audi, balo thiết kế riêng của Mercedes-Benz, áo-mũ & mô hình xe Jaguar & Land Rover, USB gỗ của DFM, USB với hình ảnh triển lãm…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook