08:31 - 23/10/2017 (GMT+7)

Alfa Romeo, Maserati giảm sản lượng do gặp khó tại Trung Quốc

2 thương hiệu xe sang đồng hương là Alfa Romeo và Maserati đã lần lượt công bố sẽ giảm dần sản lượng tại các nhà máy lắp ráp của mình ở Italia sau khi luật nhập khẩu mới được áp dụng tại Trung Quốc – thị trường lớn nhất của họ khiến doanh số ở đây giảm đột ngột.

Doanh số của cả Alfa Romeo và Maserati đều đã giảm đi trông thấy kể từ khi chính quyền địa phương áp dụng các điều luật mới liên quan tới hệ thống đại lý địa phương và các hãng xe quốc tế. Nói ngắn gọn thì từ nay các thương hiệu nước ngoài không thể áp đặt lượng xe mà từng đại lý phải mang về (và bán ra) nữa.

Nguồn tin từ công đoàn của 2 thương hiệu Italia cho thấy dây chuyền sản xuất của Maserati Levante sẽ bị đóng cửa ít nhất 2 tuần trong giai đoạn tháng 10 -  11 năm nay. Trong khi đó, sản lượng của chiếc Alfa Romeo Giulia và Stelvio tại Cassino, Italia cũng đã bị cắt giảm xuống 265 xe mỗi ca từ mốc 300 như thường lệ. Doanh số tổng của Alfa Romeo cũng đã bắt đầu được hạ dần từ giữa tháng 9 khi họ ngưng sản xuất vào cả 4 thứ 6 hàng tháng, tương đương con số khoảng 2.000 xe.

Doanh số 2 dòng xe kể trên của Alfa Romeo cũng đã giảm xuống đáng kể tại Trung Quốc. Stelvio, từ mốc doanh số 1.006 chiếc vào tháng 6 và 2.666 chiếc và tháng 7 đã giảm mạnh xuống 227 chiếc trong tháng 8, trong khi Levante cũng chỉ đạt doanh số 250 chiếc từ tháng 7 trở đi so với mức trung bình 800 chiếc mỗi tháng vào trước đó.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# buy cytotec pills

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

tamoxifen alternatives premenopausal: who should take tamoxifen - nolvadex d

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://lisinopril.network/# lisinopril 20 mg daily

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buy cytotec pills: buy cytotec - order cytotec online