09:18 - 21/11/2017 (GMT+7)

Maserati Ghibli tham dự tuần lễ Italia – ASEAN tại Hà Nội

Sự kiện “Tuần lễ Italia – ASEAN” đang được Đại Sứ quán Ý tại Hà Nội tổ chức lần đầu tiên với các hoạt động đặc trưng nhất của đời sống văn hóa Ý bên cạnh vị khách đặc biệt là dòng xe thể thao sang trọng Maserati Ghibli.

Ra đời cách đây hơn 100 năm, Maserati là một trong những thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp xe hơi nước Ý, đồng thời cũng là một đại diện cho nền văn hoá và niềm tự hào của người Ý. Do đó, không mấy ngạc nhiên khi Maserati Ghibli được chọn làm dấu ấn trong “Tuần lễ Italia – ASEAN”. Hai ngày trưng bày xe Maserati Ghibli với màu đỏ cá tính là cơ hội để mang thương hiệu và “chất” Italia tới người dân Việt Nam.

M-u-xe-Maserati-Ghibli3

Maserati Ghibli tạo nên định nghĩa về sedan thể thao sang trọng với lưới tản nhiệt nan thẳng đứng có logo cây đinh ba nằm giữa đặc trưng và cụm đèn LED “hoành tráng”. Tính thẩm mỹ của chiếc xe được tôn lên bởi bộ mâm 21 inch Titano Anthracite, cùm phanh Brembo đỏ đồng điệu, khe thoát gió hai bên sườn, đèn hậu thon gọn và bốn ống xả phía sau luôn sẵn sàng tạo nên âm thanh động cơ cuốn hút và mạnh mẽ.

M-u-xe-Maserati-Ghibli1

Nội thất của Ghibli được trang bị ghế ngồi thể thao ôm gọn cơ thể, đồng hồ Maserati mặt xanh truyền thống, màn hình trung tâm cảm ứng 8,4 inch cùng nhiều chi tiết dùng vật liệu cao cấp như da, nhôm và carbon.

Sức mạnh của Maserati Ghibli được cung cấp bởi động cơ Twin Turbo V6 (60 độ) 3.0L, công suất tối đa 330 mã lực tại 5.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 500Nm đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp và các chế độ lái đa dạng.

“Tuần Lễ Italia – ASEAN” cũng mang tới một không gian mang phong cách Ý và văn hóa của đất nước Ý ngay tại thủ đô Hà Nội từ ẩm thực, rượu vang đến những nét ấn tượng của văn hóa Phục Hưng, ngôn ngữ Ý, thời trang, điện ảnh, thiết kế, nghệ thuật, thể thao.

Ch--t-ch-UBND-Thành-Ph--Hà-

Từ nay đến 30/11, khi khách hàng đăng ký mua xe Ghibli sẽ được tặng ngay 100% phí trước bạ. Mức giá khởi điểm cho Ghibli từ 4,6 tỷ đồng.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная