07:31 - 15/09/2017 (GMT+7)

Mercedes-Maybach mang gì tới Frankfurt?

Không chỉ Mercedes-AMG mới có màn trình diễn ấn tượng tại Đức mà Mercedes-Maybach cũng đã mang tới 2 mẫu xe được cho là nổi bật nhất của họ trong những năm gần đây tới triển lãm.

Mẫu xe đầu tiên trong danh sách chính là Mercedes-Maybach G650 Landaulet – chiếc SUV 4×4 địa hình đã được giới thiệu cách đây nửa năm vào giai đoạn tiền triển lãm Geneva. G650 Landaulet được đánh giá là sự thay thế và bổ sung xứng đáng cho các dòng G63 AMG 6×6 và G500 4×42.

Maybach-Frankfurt-Motor-Sho

Chỉ có đúng 99 chiếc G650 Landaulet được sản xuất trên toàn cầu. Xe sử dụng động cơ V12 6.0L tăng áp kép với công suất tổng cực đại lên tới 630 mã lực và 1.000 Nm. Tương tự những người anh AMG của mình, chiếc SUV sử dụng hệ thống cầu lệch (portal axle) giúp tăng khoảng sáng gầm xe lên tới 450 mm – 1 con số không hề nhỏ và đảm bảo trải nghiệm off-road hoàn hảo cho những ai mong muốn.

Tuy nhiên có một điểm khiến người tiêu dùng băn khoăn là liệu hệ thống trần xe có chịu nổi tải của toàn bộ xe hay không (nên nhớ G650 Landaulet không hề nhẹ do có khá nhiều hệ thống điện tử tinh vi) nếu xe bị lật – hiện tượng không hề hiếm gặp nếu bạn chạy offroad thường xuyên.

Mẫu Maybach thứ 2 được trưng bày là chiếc 6 Cabriolet Concept vừa ra mắt tại tuần lễ ô tô Monterey vào tháng trước. Xe mang khá nhiều điểm tương đồng với bản coupe về thiết kế và mặc dù ta vẫn chưa chắc về việc liệu bản mui trần có được “bật đèn xanh” hay không, MB đã trang bị đầy đủ các tính năng cho mẫu xe mang tới Frankfurt để đảm bảo xe vận hành ổn 100% (bản coupe trước đó được điều khiển qua sóng radar).

Maybach-Frankfurt-Motor-Sho Maybach-Frankfurt-Motor-Sho

Phiên bản này sử dụng 4 mô tơ điện cho công suất tổng 770 mã lực, cho phép xe đạt tốc độ 100 km/h từ trạng thái đứng im trong 4 giây dù trọng lượng xe ở mức khá cao (vì cơ chế mui cứng) trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals