08:22 - 19/09/2017 (GMT+7)

Kia Sorento 2018: Nhẹ nhàng thay đổi

Cùng sánh đôi với concept Proceed rực rỡ tại gian trưng bày của Kia năm nay ở triển lãm Frankfurt 2017 là bản facelift 2018 nhẹ nhưng cần thiết của chiếc Sorento.

Ra mắt chính thức vào giai đoạn 1 tuần trước khi triển lãm Đức khai màn, phiên bản châu Âu của dòng SUV Kia chủ lực nhận được những cải tiến ngoại hình nhẹ nhàng đã từng xuất hiện trên bản châu Á trước đó giúp xe sở hữu dáng vẻ cổ điển và trẻ trung hơn, nhờ đó tiến gần hơn 1 bước tới việc soán ngôi của Hyundai Santa Fe trong phân khúc của mình.

2018-kia-sorento-3

Về ngoại thất, cả đèn pha lẫn đèn hậu của Sorento đều sở hữu thiết kế mới bên cạnh một số sửa đổi nhỏ ở cản trước và sau, tản nhiệt màu kim loại tối và mâm xe mới với kích cỡ tối đa lên tới 19 inch. 2 màu sơn mới là Gravity Blue cùng Rich Espresso.

2018-kia-sorento-1

Chuyển vào phía bên trong, các chất liệu mềm và đặc biệt là tuỳ chọn bọc da cao cấp cho toàn bộ nội thất giờ đã được Kia thêm vào cho khách hàng lựa chọn. Vô lăng, cụm đồng hồ số và màn hình cũng như dãy phím điều khiển điều hoà đều đã được bài trí lại tiện lợi và hiện đại hơn. Về tính năng, Sorento 2018 có thêm kết nối với smartphone sử dụng cả 2 hệ điều hành iOS và Android thông qua màn hình cảm ứng trung tâm 8.0 inch.

2018-kia-sorento-14

Động cơ xe sử dụng vẫn bê nguyên từ thế hệ trước nhưng riêng bản 2.2L diesel có thêm tuỳ chọn hộp số tự động 8 cấp thay thế dòng 6 cấp trước đó. Ngoài ra xe cũng có thêm bản GT Line với huy hiệu nội/ngoại thất riêng.

Kia sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Sorento 2018 tại châu Âu vào cuối tháng 9.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# lisinopril online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec