10:43 - 3/08/2017 (GMT+7)

[VMS2017] Honda Jazz – Thêm Jazz vị cuộc sống

Tâm điểm của Honda tại VMS 2017 chính là việc ) chính thức giới thiệu mẫu xe Honda Jazz hoàn toàn mới – chiếc hatchback 5 cửa đa năng. Đây là đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda với thiết kế thể thao và thời trang cùng công nghệ truyền động tiên tiến “Earth Dreams Technology”. Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và bán chính thức vào Quý 1 năm 2018.

Từ những ngày đầu phát triển, mục tiêu của Honda là biến Jazz trở thành một “Super Cub trong thế giới ô tô”. Xe được xây dựng với 3 nền tảng chính để trở thành mẫu xe hạng nhỏ với tính năng linh hoạt tốt nhất thế giới: Không gian vượt trội biến Jazz trở thành một chiếc hatchback với nhiều tính năng cao cấp. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành thú vị hàng đầu và cuối cùng là thiết kế thể thao và hiện đại giúp cho Jazz trở nên độc đáo hơn, phù hợp với nhiều phong cách đa dạng.

_MG_4141Jazz hoàn toàn mới có kiểu dáng thể thao năng động với sự đổi mới có chọn lọc và hướng tới tính thể thao tạo nên vẻ ngoài độc đáo. Cụm đèn trước bao gồm đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn phanh treo cao và đèn xi-nhan đều được trang bị công nghệ LED hiện đại. Cụm đèn sau bao gồm đèn hậu, đèn phanh dạng LED và đèn báo lùi. Ngoài ra, Jazz còn được trang bị thêm đèn sương mù dạng cầu (RS, VX) nằm sâu trong khe với lưới tổ ong giả hút gió và đèn báo rẽ tích hợp ở gương chiếu hậu.

Được thiết kế dựa trên ý tưởng “Khoang lái của tương lai”, Honda mang cho Jazz nội thất rộng rãi tuyệt vời nhờ sự sắp xếp thông minh và khoa học, đặc biệt là ghế “Magic seat” cho phép không gian nội thất biến hóa linh hoạt, phù hợp với các mục đích khác nhau. Khoang hành lý phía sau cực kỳ rộng rãi và tiện lợi. Với bốn chức năng gập ghế chuyên dụng phù hợp với các mục đích chuyên chở khác nhau, Jazz được xem như chuẩn mực của sự đa năng và tiện ích.

_MG_4140Ghế “Magic seat” này không chỉ độc nhất trong phân khúc B mà còn độc nhất trong nhiều phân khúc khác ở Việt Nam. Chế độ tiện dụng – Với hàng ghế sau được gập phẳng hoàn toàn, chế độ tiện dụng cho phép tối đa hóa khả năng chứa đồ. Chế độ đồ vật dài – Chế độ kết hợp gập hàng ghế sau và ngả hàng ghế trước. Với chế độ này, những đồ vật dài nhất cũng có thể để vừa, ví dụ như ván lướt sóng.

Chế độ đồ vật cao – Đệm ngồi của hàng ghế sau có thể dựng lên 90 độ. Đây là một chế độ cực kỳ hữu ích cho các đồ vật đặc biệt cần phải giữ thẳng đứng, ví dụ như một chậu cây lớn. Chế độ thư giãn – Khi không lái xe, chế độ thư giãn mang lại một không gian thoải mái đỉnh cao cho hai người. Chế độ này được thực hiện bằng cách tháo tựa đầu hàng ghế trước, di chuyển ghế về phía trước và ngả phẳng hoàn toàn lưng ghế về phía sau.

_MG_4137Honda Jazz mới mang đến cảm giác lái mạnh mẽ, năng động và truyền tải “niềm vui cầm lái” khi sở hữu động cơ i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1.5L cho công suất tối đa 88 kW (tương đương 118hp) tại 6.600rpm, mômen xoắn cực đại 145 Nm (14.8kgfm) tại 4.600rpm, đi kèm là hộp số vô cấp CVT CVT mới với Cơ chế truyền đặc biệt “G-design” được thiết kế để mang lại cảm giác tăng tốc tốt hơn so với các hộp số tự động thông thường hoặc các hộp số CVT khác.. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hành trình hỗn hợp của xe là 5,6 lít/100 km. Có thể nói, hiệu suất vận hành và hiệu suất nhiên liệu của Honda Jazz nằm trong top đầu phân khúc.

Honda đã trang bị cho Jazz các tính năng an toàn chủ động và bị động toàn diện như 6 túi khí gồm: túi khí hàng ghế trước, túi khí bên và túi khí rèm bên (RS), Camera 3 góc quay, chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD) và trợ lực phanh (BA) cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS). Các tính năng tiên tiến khác như khung xe tương thích va chạm (ACE™), Cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lái và ghế phụ, Móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

tamoxifen moa nolvadex online nolvadex for sale amazon

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# buy cytotec pills