07:40 - 29/08/2017 (GMT+7)

Porsche hé mở Cayenne hoàn toàn mới

Thế hệ Porsche Cayenne hoàn toàn mới sẽ được hãng xe Đức giới thiệu chính thức vào ngày 29/8 tới đây và hãng đã bắt đầu hâm nóng bầu không khí với những bức hình và video teaser đầu tiên.

Được biết, buổi ra mắt Cayenne mới sẽ được thực hiện tại nhà máy Stuttgart-Zuffenhausen và sẽ được Porsche stream trực tiếp trên website và facebook của mình. Hiện, cấu trúc tổng thể và một số chi tiết ngoại thất của mẫu SUV hàng đầu Porsche đã được hé lộ.

2018-porsche-cayenne-teaser

Trước đó, Porsche cũng đã tung video giới thiệu quy trình thử nghiệm cực kỳ ngặt nghèo, khắc nghiệt của chiếc SUV. Từ không khí nóng hàng chục độ cùng các đụn cát trải dài tại Dubai, gió và tuyết từ Alaska hay những triền dốc bụi mờ của thung lũng chết tại Mỹ, Cayenne thế hệ thứ 3 phải vượt qua tất cả để có thể mang tới sự yên tâm cao nhất cho người dùng.

2018-porsche-cayenne-7

Porsche cho biết họ đã chạy thử tới 4,4 triệu km cho Cayenne mới từ năm 2014 ở đủ mọi loại môi trường và thời tiết, cao tốc có, nội thành có, đường đua có… trải dài trên khắp thế giới, từ Nam Phi, New Zealand, Thuỵ Điển, Phần Lan tới Tây Ban Nha…

2018-porsche-cayenne-3

Những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Cayenne 2018 hoàn toàn không phải là những cái tên “dễ chịu”, chẳng hạn như Mercedes-Benz GLE, BMW X5 hay Audi Q7. Do đó cũng dễ hiểu khi Porsche không thể dễ dãi với đứa con của mình.

2018-porsche-cayenne-10

Động cơ xe nhiều khả năng vẫn là loại V6 và V8 tăng áp chạy xăng. Bản diesel sẽ bị dời ngày ra mắt do Cayenne là một trong số những mẫu xe có liên quan tới scandal Dieselgate của tập đoàn Volkswagen. Một phiên bản hybrid cũng đang nằm trong tầm ngắm của thương hiệu Đức.

2018-porsche-cayenne-teaser

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Abortion pills online: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://ciprofloxacin.tech/# cipro online no prescription in the usa