08:51 - 13/07/2017 (GMT+7)

Toyota thừa nhận cần nhanh nhạy hơn

Giám đốc điều hành Toyota khu vực Bắc Mỹ, ông Jim Lentz xác nhận họ cần nhanh nhạy hơn với những thay đổi trên thị trường nếu muốn chiếm ưu thế trong tương lai.

Trong tuần trước, Toyota đã chính thức mở cửa tổng hành dinh mới của hãng tại khu vực Bắc Mỹ đặt tại bang Texas. Thương hiệu Nhật Bản cho biết cơ sở này giúp họ tìm hiểu và thích nghi cũng như áp dụng các giải pháp của mình nhanh nhạy hơn trước sự biến đổi nhanh chóng và khó lường của ngành công nghiệp ô tô.

“Tôi nghĩ chúng tôi cần nhanh nhạy hơn trên thị trường”, vị CEO chia sẻ. “Trước đây, bộ phận bán hàng có một cơ cấu riêng với cả các bộ phận như pháp lý và nhân lực riêng biệt, vậy nên bộ máy tổng có khá nhiều trùng lặp và thừa thãi. Với những nỗ lực của mình, chúng tôi hiện đã khắc phục được điều đó và nhờ đó thu hút thêm được nhiều nhân lực ở mảng công nghệ và kỹ thuật tại đây (Bắc Mỹ) nhằm phát triển nên những mẫu xe mới ngay tại đây, phục vụ chính thị trường này”.

Ngoài ra ông Lentz cũng thừa nhận các sản phẩm của Toyota cần nhiều điểm nhấn hơn nữa để thu hút thêm các đối tượng khách hàng mới, trong đó đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Camry 2018 mới là một trong những mẫu xe mà từ đó ta có thể thấy rõ nhất quyết tâm thay đổi của Toyota.

Đây không phải lần đầu tiên một lãnh đạo cấp cao của Toyota nói về việc đổi mới trong thời gian qua. Từ đầu năm 2017 tới nay Toyota đã thể hiện một loạt các nỗ lực đổi mới nhằm biến hình ảnh của mình trở nên cuốn hút hơn trong mắt người tiêu dùng mọi lứa tuổi.

Trong tháng 5 vừa qua tổng giám đốc điều hành Akio Toyoda cũng chia sẻ các mẫu xe mới ra mắt cũng như sắp ra mắt sẽ đặc biệt chú trọng về 2 lĩnh vực thiết kế và cảm giác lái để không còn bị nhận xét là “nhàm chán” và thiếu điểm nhấn như trước, trong khi vẫn duy trì được tính bền bỉ đã làm nên thương hiệu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia