08:34 - 9/06/2017 (GMT+7)

Stonic – Mẫu xe mới toanh tới từ Kia

Kia đã chính thức lựa chọn tên gọi Stonic cho chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ mới của mình dự kiến ra mắt trong nửa sau năm 2017, cùng với đó hé lộ một vài bức ảnh phác thảo của mẫu xe khá được trông đợi này.

Nhìn vào những bức hỉnh của mẫu xe được nhiều người trông đợi sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Toyota C-HR và Nissan Juke, có thể thấy Stonic khá phong cách và ấn tượng với trần xe vát xuống thể thao và mạnh mẽ cùng các bề mặt, đường nét gân guốc và cơ bắp. Một vài bức ảnh chụp trộm lại quy trình thử nghiệm Stonic mới đây cũng cho thấy Kia có vẻ cũng đang muốn chơi canh bạc tất tay nhằm đối đầu với Nissan Juke khi đi theo đúng phong cách này: Mạnh mẽ và ấn tượng.

Kia-Stonic-2

Dù chưa chốt được thiết kế nội thất chi tiết nhưng Kia hé lộ bên trong Stonic sẽ mang đậm phong cách châu Âu cùng những đường nét tương xứng với ngoại thất xe, dung hoà giữa các yếu tố thể thao, tiện dụng và hiện đại. Ngoài ra cách bài trí trên xe được gợi ý sẽ khá khác biệt so với các mẫu xe Kia từ trước tới nay nhằm tối ưu hoá khoảng trống trên nội thất.

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên Kia mang tới cho khách hàng của mình khả năng tuỳ biến phần lớn các chi tiết trên xe từ nội cho tới ngoại thất.

Với nền tảng cơ bản không khác người anh Hyundai Kona là bao, Stonic nhiều khả năng sẽ sử dụng 2 loại động cơ 1.4L xăng và 1.6L diesel tại các thị trường quốc tế cùng hệ dẫn động cầu trước.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexican pharmaceuticals online Mexican Pharmacy Online medicine in mexico pharmacies

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies