11:38 - 24/05/2017 (GMT+7)

Hyundai hé lộ đôi chút về thương hiệu N, không có N Genesis

Dù Hyundai chưa chính thức công bố hoàn toàn mẫu xe đầu tiên tới từ thương hiệu phụ N là chiếc i30 N, những động thái nội bộ của họ cho thấy hãng dự định đây sẽ trở thành một đầu tàu trọng điểm trong tương lai.

Chia sẻ với báo giới, giám đốc thương hiệu hiệu suất cao N của Nissan, ông Albert Bierman cho biết Genesis không nằm trong kế hoạch của họ, có nghĩa rằng ít nhất trong vài năm tới đây sẽ không có chiếc N Genesis nào ra mắt. Thông tin này trái ngược hoàn toàn với những gì chính ông hé lộ vào cuối năm ngoái, theo đó Hyundai đã có sẵn kế hoạch 5 năm cho N và Genesis là một phần trong số đó.

Ngoài ra, vị giám đốc còn hé lộ 2 mẫu xe N kế tiếp mà Hyundai đang phát triển, một thuộc phân khúc B và một thuộc phân khúc SUV. Mẫu xe hạng B nhiều khả năng là i20 hatchback bản châu Âu – đồng thời cũng là dòng xe mà hãng sử dụng ở giải World Rally Championship.

Nissan-Electric-Crossover-C

Ngược lại, dòng SUV nhiều khả năng sẽ đón nhận chiếc Tucson N khi Biermann nhắc về mẫu xe này khá nhiều trong thời gian gần đây, đồng thời đây cũng là ứng cử viên hợp lý nhất cho một phiên bản hiệu suất cao khi đang là dòng crossover cỡ nhỏ nhất trong đội hình sản phẩm Hyundai – đồng nghĩa với việc phát triển và tuỳ biến sẽ dễ dàng hơn những người anh của mình khá nhiều.

Về phân khúc coupe thể thao, Hyundai có vẻ như vẫn tạm thời chưa muốn tham gia cạnh tranh lại ở mảng này sau khi nhường chỗ cho Honda Civic với việc khai từ Elantra coupe vào năm 2015 và Kia Forte Koup vào đầu năm nay.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с