09:34 - 23/06/2017 (GMT+7)

Stonic chính thức ra mắt dưới kỳ vọng của Kia

Kia vừa chính thức giới thiệu chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ Stonic hoàn toàn mới với mục tiêu gia tăng tính cạnh tranh ở phân khúc B vốn đang ngày một khốc liệt hơn.

Kia Stonic sẽ cạnh tranh với Nissan Juke, Renault Captur và tất nhiên cả người anh tới từ công ty mẹ Hyundai là chiếc Kona mới ra mắt.

KiaStonic-05

Thay vì chọn thiết kế mạnh mẽ và bày tỏ như Hyundai chọn cho Kona, Kia sử dụng thiết kế tiêu chuẩn và cân bằng hơn cho Stonic, một phần cũng giúp cho xe đồng điệu hơn với các sản phẩm cùng hãng tránh trường hợp như Nissan Juke. Tuy nhiên, cũng sẽ có không ít tuỳ chọn được thương hiệu Hàn Quốc cung cấp cho khách hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu cá nhân hoá của họ.

Nội thất xe cũng sống động hơn khá nhiều với vô số tông màu nổi bật mà người dùng có thể chọn lựa cho xế yêu của mình. Hệ thống thông tin giải trí mới nhất mà Kia sử dụng được tích hợp tiêu chuẩn Android Auto và Apple CarPlay.

KiaStonic-07

Các phiên bản Stonic châu Âu sẽ có hệ thống đánh lái cơ khí và hệ thống treo riêng và động cơ cũng vậy. 2 bản 1.0L T-GDI tăng áp 120 mã lực cùng 1.6L diesel sẽ là 2 bản xăng và dầu tiêu chuẩn bên cạnh 2 tuỳ chọn 1.25L và 1.4L xăng.

“Kia Stonic sẽ sớm trở thành một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất trong phân khúc của mình với tính chất bền bỉ, hiện đại và chất lượng mà Kia cam kết mang tới cho khách hàng. Với phân khúc B đang ngày một mở rộng, Kia tin tưởng đây sẽ sớm trở thành sản phẩm chiến lược chủ lực của hãng tại nhiều thị trường, Michael Cole, COO của Kia tại châu Âu cho biết.

KiaStonic-03

Stonic cũng sẽ trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động mà Hyundai – Kia sở hữu như cảnh báo va chạm trước, phanh khẩn cấp tự động với khả năng nhận diện người băng qua đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm ngang phía sau và cảnh báo rời làn.

Kia Stonic sẽ có mặt tại thị trường châu Âu từ quý III/2017.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online