08:25 - 9/06/2017 (GMT+7)

Peugeot tạm ngưng mọi dòng xe hiệu suất cao

Nếu bạn là một fan của dòng RCZ hay chỉ là đang mong chờ chiếc 308 R Hybrid, đây sẽ là một tin không mấy dễ chịu khi Peugeot đã đóng băng toàn bộ mọi nguồn lực dành cho các dự án hiệu suất cao trong tương lai.

Trao đổi với báo giới, CEO thương hiệu Peugeot là ông Jean-Philippe Imparato chia sẻ rằng mục tiêu lớn nhất trước mắt của Peugeot là trở thành một thương hiệu có tầm ảnh hưởng toàn cầu, và cho tới khi họ đạt được kết quả đó sẽ không có thêm một mẫu xe hiệu suất cao nào được ra mắt.

“Đích đến hiện tại của Peugeot là vượt qua mốc doanh số 2 triệu xe mỗi năm một cách bền vững, đồng thời mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ra ngoài châu Âu với khoảng 50% lượng xe bán ra sẽ sớm nằm ngoài khu vực này. Cho tới khi đạt được mục đích đó, Peugeot sẽ chỉ tập trung vào các dòng xe có thể mang lại doanh số hàng trăm ngàn chiếc mỗi năm hơn là các dòng xe đặc biệt đánh vào một số phân khúc nhất định”, vị CEO nhận định.

Peugeot-308R-HYbrid-1a

Một phần kế hoạch của Peugeot sẽ nhắm tới phân khúc xe bán tải theo lời ông Imparato: “Với một mẫu xe bán tải 1 tấn hoàn toàn mới, chúng tôi có thể tiến một bước dài tới thị trường quốc tế nhìn chung. Peugeot hiện đang cân nhắc xem nên phát triển nội bộ mẫu xe này hay hợp tác với các đối tác hiện tại của hãng (ví dụ như Toyota) để hiện thực hoá mục tiêu”.

Ngoài ra, Peugeot cũng đang lên kế hoạch trở lại châu Phi và Bắc Mỹ trong vòng 5 năm tới. Chiếc saloon cỡ trung 508 cũng là một sản phẩm chủ lực của hãng và sẽ chính thức ra mắt trong năm sau.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://nolvadex.life/# tamoxifen premenopausal

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

nolvadex pills: tamoxifen cost - tamoxifen blood clots

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

propecia without dr prescription: propecia rx - buy propecia tablets

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cipro pharmacy п»їcipro generic antibiotics cipro