19:42 - 24/06/2017 (GMT+7)

Nissan VN giới thiệu phiên bản đặc biệt của Navara và X-Trail

Ngày 24/6/2017, công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) đã chính thức cho ra mắt phiên bản cao cấp Navara Premium R và X-Trail Limited với 2 tông màu đỏ đen.

Với diện mạo mới, cùng sự đột phá về công nghệ trên Navara và X-Trail, Nissan Việt Nam đang thể hiện những cam kết không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới có chất lượng vượt trội.

_DSC9577

Ở phiên bản cao cấp Premium R, chiếc Navara VL và EL sẽ được bổ sung thêm một số chi tiết mới như cản trước có thiết kế mới, mạ bạc tôn thêm vẻ mạnh mẽ, cá tính; chi tiết decal chạy dọc 2 bên thân xe mới mẻ, tên gọi bộ phụ kiện “Premium R” được gắn nổi bật ở phía đuôi xe, camera lùi, camera hành trình kết nối wifi tích hợp ngay trên gương chiếu hậu và màn hình trung tâm cảm ưng chạy hệ điều hành android.

_DSC9597

Qua những cải tiến từ bên trong cho tới bên ngoài, Navara Premium R phần nào trông khỏe khoắn hơn, đem lại nhiều cảm xúc, đồng thời mang đến cảm giác lái êm ái và an toàn.

Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn vố có trước đó trên phiên bản 2.5 VL và 2.5 EL vẫn sẽ có mặt trên phiên bản Premium R như hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, kiểm soát đổ đèo HDC, phanh chủ động hạn chế trượt ABLS, cấu trúc khung Zone Body…

_DSC9598 _DSC9601
_DSC9600 _DSC9607

Nissan Việt Nam hi vọng phiên bản cao cấp Premium R đã nâng tầm chuẩn mực cho phân khúc xe bán tải tại Việt Nam thông qua vẻ ngoài mạnh mẽ, tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến. Mức giá bán lẻ cho Navara phiên bản cao cấp EL Premium R là 669 triệu đồng và VL Premium R là 815 triệu đồng (cao hơn phiên bản EL và VL tiêu chuẩn 20 triệu đồng).

_DSC9582

Trong khi đó, Nissan X-Trail phiên bản Limited tự hào là phiên bản duy nhất trên thế giới có 2 màu sơn đỏ – đen thể thao. Nội thất vẫn với tông đen chủ đạo sẽ được tạo điểm nhấn chấm phá bằng các đường viền sơn đỏ.

 

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt của X-Trail còn được bổ sung thêm một số tính năng công nghệ hàng đầu như cảm biến đóng mở cửa sau tự động, camera lùi, đèn sương mù giúp mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, mạnh mẽ và đầy ấn tượng.

_DSC9585

Nissan X-Trail phiên bản giới hạn được trang bị động cơ I-4 2.0L công suất 106 kW (142 hp), mô men xoắn 200 Nm cùng hộp số tự động vô cấp Xtronic CVT với chế độ số tay 7 cấp ảo.

Hệ thống kiểm soát khung gầm với 3 công nghệ kết hợp gồm kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động, giúp người lái tận hưởn cảo giác lái mượt mà và toàn toàn tin cậy.

_DSC9593 _DSC9608
_DSC9594 _DSC9611

X-Trail phiên bản Limited là một phiên bản được nâng cấp từ bản 2.0L 2WD và sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 24 chiếc dành cho thị trường Việt Nam. Giá bán của Nissan X-Trail phiên bản giới hạn không đổi 933 triệu đồng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

tamoxifen premenopausal femara vs tamoxifen does tamoxifen cause weight loss

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой