07:06 - 10/05/2017 (GMT+7)

Hyundai thông báo tin buồn cho fan

Một trong những mẫu xe mới được mong chờ nhất của Hyundai là mẫu bán tải Santa Cruz Concept sẽ không thể hoàn thiện và ra mắt trước năm 2020.

Ra mắt tại triển lãm Detroit 2015, Hyundai Santa Cruz Concept được giới chuyên môn đánh giá cao với thiết kế hiện đại cùng phong cách trẻ trung, năng động, thể thao. Phản hồi của người tiêu dùng toàn cầu cũng như khách tham quan có mặt tại triển lãm cũng cực kỳ tích cực. Tuy nhiên, có vẻ như giới lãnh đạo của Hyundai vẫn chưa hài lòng lắm với mẫu thử này.

Trong một buổi phỏng vấn với báo giới Australia, giám đốc điều hành của Hyundai tại khu vực này là ông Scott Grant cho biết Santa Cruz “vẫn đang trong giai đoạn phát triển” và “sẽ không thể ra mắt sớm hơn 2020”. Ông cũng chia sẻ hy vọng của mình rằng xe sẽ chung phong cách và đủ sức cạnh tranh với những Ford Ranger, Holden Colorado và Toyota HiLux tại đây.

Hyundai-Santa-Cruz-Crossover-concept-202

Vị COO cũng cho biết một vài thị trường khác cũng sẽ được Hyundai bổ sung mẫu bán tải mới nhất kể trên cùng Australia nhưng từ chối chia sẻ thêm thông tin.

Ngoài ra, ông cũng mong muốn một phiên bản Santa Cruz khác so với bản đô thị như concept, với thiết kế hầm hố hơn và một hướng đi mang “đậm phong cách offroad hơn, đậm chất 4×4/4×2 hơn”, đơn giản bởi đây là kiểu xe mà người tiêu dùng Australia đặc biệt ưa chuộng do địa hình phức tạp tại khu vực này.

Hiện tại Hyundai đang mất đi ưu thế của mình tại nhiều thị trường, trong đó có thể kể đến đơn cử như thị trường Mỹ khi không một mẫu xe nào của họ lọt vào top 20 xe bán chạy nhất. Santa Cruz được kỳ vọng có thể thay đổi điều đó khi chính thức ra mắt, nhưng liệu cột mốc 2020 có là quá chậm?

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy propecia no prescription: buying propecia without insurance - cost of

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zestril drug: lisinopril 20 mg tablets - lisinopril 40 mg mexico

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg