14:54 - 11/04/2017 (GMT+7)

Toyota Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng thứ 16

Đây là năm thứ 16 liên tiếp, Toyota Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng này tại lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng và thương hiệu mạnh Việt Nam.

Giải thưởng Rồng Vàng là chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và tổ chức thường niên từ năm 2001, trở thành sự kiện được đón đợi của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Kể từ đó đến nay, Toyota Việt Nam (TMV) đã luôn là thương hiệu góp mặt và được xướng tên trong buổi lễ nhờ những đóng góp trong hoạt động sản xuất ôtô và mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Đặc biệt, nhờ có sự tin tưởng của khách hàng, năm 2016, TMV đã giành vị trí số 1 về mức độ làm hài lòng khách hàng trong lĩnh vực Bán hàng (SSI) và Dịch vụ (CSI) do tổ chức nghiên cứu thị trường nổi tiếng thế giới JD Power đánh giá.

Song song với phát triển kinh doanh, TMV còn luôn tập trung hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, thông qua việc cung cấp công việc ổn định cho xấp xỉ 1,800 nhân viên hiện đang làm việc tại TMV. Và  hàng năm, TMV luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, với tổng số thuế đã kể từ ngày thành lập đến nay lên đến hơn 6 tỷ USD.

Có thể nói giải thưởng Rồng Vàng là một trong những bằng chứng ghi nhận những nỗ lực và thành quả mà TMV đã đạt được, đồng thời đây cũng là động lực để TMV tiếp tục nỗ lực “chuyển động tiên phong”– cung cấp những chiếc xe tốt cho cuộc sống, hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp ôtô, cũng như đóng góp nhiều hơn nữa sự phát triển của xã hội Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals