08:55 - 13/04/2017 (GMT+7)

Mitsubishi có thể bán xe Renault tại Đông Nam Á

Sau khi về chung một chiến tuyến, Mitsubishi và Renault hoàn toàn có thể cải thiện doanh số của mình tại khu vực Đông Nam Á bằng cách bán xe của nhau.

Sau khi gia nhập liên minh Nissan-Renault vào tháng 10 năm ngoái (chính xác là bị mua lại), Mitsubishi đang đứng trước những thay đổi lớn hơn bao giờ hết. Một trong số đó có thể giúp ích cho hãng trong việc cải thiện hình ảnh và doanh số tại Đông Nam Á – thị trường có tiềm năng lớn nhất nhì khu vực.

Theo những gì giám đốc điều hành của Mitsubishi, ông Trevor Mann chia sẻ với báo giới, Mitsubishi hoàn toàn đủ khả năng và được phép bán ra các dòng xe Renault tại Đông Nam Á sau khi đã qua chỉnh sửa và gắn logo Mitsubishi.

Renault-Alaskan-1

“Hiện tại thương hiệu Renault vẫn còn chưa có chỗ đứng tại thị trường Đông Nam Á so với những đại gia tại đây. Nếu chúng tôi tự tin vào tiềm năng của việc bán xe Renault với logo Mitsubishi, chúng tôi sẽ bàn bạc và thực hiện điều đó”, ông chia sẻ.

Trevor Mann từng là giám đốc mảng xe hiệu suất cao tại Nissan nhưng đã được CEO Renault-Nissan là Carlos Ghosn chỉ định sang vị trí mới nhằm giúp Mitsubishi vượt qua giai đoạn khủng hoảng vào năm ngoái. Nissan hiện tại đang sở hữu 34% cổ phần của Mitsubishi – tương đương 2,3 tỉ USD.

Hiện tại, Nissan và Mitsubishi đang tìm kiếm giải pháp chung trong việc xây dựng dây chuyền sản xuất xe bán tải tại khu vực Đông Nam Á. Được biết tới nhờ nhân công giá rẻ cũng như tỉ lệ giá thành/chất lượng tốt, Mann chia sẻ rằng đây là mảnh đất và cơ hội mà Mitsubishi hoàn toàn có thể khai thác hiệu quả và thành công.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

tamoxifen moa nolvadex online nolvadex for sale amazon

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# buy cytotec pills

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

tamoxifen alternatives premenopausal: who should take tamoxifen - nolvadex d