08:07 - 17/04/2017 (GMT+7)

Cuộc thi vẽ tranh Toyota “Chiếc ôtô mơ ước” 2017 đã chính thức khép lại

Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ôtô mơ ước” 2017 đã chính thức kết thúc với buổi lễ trao giải tại Bảo tàng Hồ Chí Minh dưới sự tham gia hào hứng của các em học sinh, các bậc phụ huynh cùng thầy cô giáo đến từ các tỉnh/thành phố trên cả nước. 

Năm nay là năm thứ 6 cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ôtô mơ ước” được triển khai dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi trên cả nước nhằm khuyến khích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của các em thông qua những bức tranh về “chiếc ôtô mơ ước”.

Trong năm thứ 6 triển khai, Cuộc thi được phát động rộng rãi tại các trường tiểu học trên cả nước và các đại lý TMV trên 3 miền Bắc-Trung-Nam vào trung tuần tháng 1/2017. Và sau hơn 2 tháng, cuộc thi đã nhận tổng số 544.200 bức tranh dự thi.

168 bức tranh giành giải được trưng bày tại buổi lễ trao giải

168 bức tranh giành giải được trưng bày tại buổi lễ trao giải

Với số lượng tranh khổng lồ vậy, ban giám khảo cuộc thi bao gồm các giảng viên và chuyên gia mỹ thuật giàu kinh nghiệm đã phải đánh giá hết sức công tâm và kỹ lưỡng để chọn ra 168 bức tranh.

Do tăng thêm số lượng tranh đạt giải tăng thêm so với năm ngoái là 48 bức, do đó cơ cấu giải thưởng năm nay bao gồm 15 giải Nhất, 15 giải Nhì, 38 giải Ba và 100 giải Khuyến khích.

Cuộc thi đang trở thành một sân chơi đầy ý nghĩa cho các em học sinh

Cuộc thi đang trở thành một sân chơi đầy ý nghĩa cho các em học sinh

Bên cạnh đó, trong tổng số 168 tranh đạt giải cấp Quốc gia, ban giám khảo đã lựa chọn ra 9 bức tranh xuất sắc nhất tham dự cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản. Các thí sinh đạt giải Quốc tế (cùng  người bảo trợ) sẽ được mời tham dự Lễ trao giải tổ chức vào tháng 8 năm nay.

Cũng tại buổi lễ, Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Tiếp nối thành công  mà Cuộc thi đạt được trong những năm qua, chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng và cải tiến cuộc thi trở thành một sân chơi đầy ý nghĩa cho các em học sinh được thỏa sức thể hiện ước mơ và phát triển sự sáng tạo của mình”.

Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV trao giải cho các em học sinh

Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV trao giải cho các em học sinh

Đến nay, Cuộc thi đã trở thành một trong những cuộc thi vẽ tranh dành cho học sinh có quy mô lớn nhất Việt Nam. Sau 6 lần tổ chức, cuộc thi đã nhận khoảng 2,9 triệu bức tranh dự thi từ các em nhỏ trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Đặc biệt, Việt Nam vinh dự khi có các tác phẩm đạt giải cao tại cuộc thi Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản bao gồm: 1 giải Vàng, 1 giải Bạc và 3 giải Khuyến khích. Điều này thể hiện rõ sức lan tỏa rộng rãi và sức hút của cuộc thi.

Tin bài liên quan:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

tamoxifen moa nolvadex online nolvadex for sale amazon