12:15 - 9/03/2017 (GMT+7)

Quyết đối đầu Fortuner, Ford VN mạnh tay giảm giá Everest

Sau hàng loạt các chương trình giảm giá của các đối thủ nhắm vào phân khúc SUV, mới đây Ford Việt Nam cũng đã cho thấy mình không nằm ngoài cuộc chơi này khi mạnh tay hạ giá bán lẻ của mẫu xe SUV 7 chỗ Ford Everest lên tới 64 triệu đồng.

Mức giá mới của Ford Everest sẽ chỉ còn 1,185 tỷ đồng cho bản 2.2 AT 4×2 Trend và 1,265 tỷ đồng cho bản 2.2 AT 4×2 Titanium. Trước đó, giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe này lần lượt là 1,249 tỷ đồng và 1,329 tỷ đồng. Như vậy mức giảm giá bán lần này cho cả 2 phiên bản của Everest đều là 64 triệu đồng.

Sự điều chỉnh giá bán của Ford Everest mới chỉ dừng lại ở phiên bản động cơ 2.2L, trong khi đó giá bán của phiên bản động cơ 3.2L vẫn được giữ nguyên ở mức 1,936 tỷ đồng. Mức giá mới của Ford Everest 2.2L có hiệu lực từ 4/3/2017.

Động thái lần này của Ford Việt Nam không nằm ngoài mục đích cạnh tranh trực tiếp với đối thủ rất nặng ký Toyota Fortuner thế hệ mới vừa được ra mắt tại Việt Nam hồi đầu tháng 1/2017.

Hiện tại, Ford Everest đã có giá bán rất cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc

Hiện tại, Ford Everest đã có giá bán rất cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc

Hiện tại, giá bản của Toyota Fortuner 2017 dành cho 2 phiên bản 2.7V AT 4×2 và 2.7 AT 4×4 đang ở mức 1,149 tỷ đồng và 1,308 tỷ đồng. Cho nên có thể thấy giá bán được Ford Việt Nam đưa ra cho mẫu SUV 7 chỗ này là rất cạnh tranh. Chưa kể các tính năng trang bị trên Ford Everest vẫn nhỉnh hơn đối thủ dù khoảng cách này đã dần được thu hẹp khi Toyota Fortuner bước sang thế hệ mới.

Ngoài mẫu Everest, một mẫu xe của Ford cũng có mức giảm giá rất đáng chú ý nữa chính là Focus. Mới đầu tháng 1/2017, Ford vừa công bố giá của Focus phiên bản Trend sử dụng động cơ 1.5 EcoBoost ở mức rất hấp dẫn 699 triệu đồng. Thế nhưng chỉ chưa đầy 2 tháng, Focus phiên bản Trend lại hạ thêm 51 triệu đồng, chỉ còn 648 triệu, chưa kể mưc giá này có thể giảm thêm chút ít tùy chính sách của các đại lý.

Ford Focus Trend điều chỉnh giảm giá bán lên tới 51 triệu chỉ chưa đầy 2 tháng công bố giá bán mới hấp dẫn

Ford Focus Trend điều chỉnh giảm giá bán lên tới 51 triệu chỉ chưa đầy 2 tháng công bố giá bán mới hấp dẫn

Với giá bán mới này dành cho Ford Focus, tới đây người tiêu dùng sẽ được cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt để dành thị phần của các đối thủ hạng C. Tháng hai vừa qua, Ford Việt Nam đang giữ mức tăng trưởng tốt, với 1,881 xe bán ra, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Để thúc đẩy hơn nữa đà tăng trưởng, Ford Việt Nam tiếp tục triển khai các hoạt động lái thử xe One Ford Drive trên toàn quốc, mang đến cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm tất cả các sản phẩm toàn cầu của Ford tại Việt Nam bao gồm: Ford Fiesta, Ford Focus, Ford EcoSport, Ford  Everest, Ford Ranger và Ford Explorer.

Trong đó, các khách hàng tham gia lái thử còn được mua sản phẩm Ford Focus Trend với giá ưu đãi và tham gia chương trình bốc thăm may mắn điện thoại iphone 7 cùng nhiều giải thưởng giá trị khác. Chương trình được diễn ra từ ngày 11/03/2017 đến hết ngày 26/03/2017.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

cipro for sale ciprofloxacin generic price п»їcipro generic