14:50 - 17/03/2017 (GMT+7)

Qashqai 2018: Còn giữ được vị thế?

Phiên bản facelift 2018 của Qashqai đã chính thức trình làng trong bối cảnh ngày càng nhiều mẫu xe mới với nhiều tính năng ấn tượng ra mắt trong cùng phân khúc, đe doạ chiếm ngôi của mẫu xe Nissan này tại châu Âu.

Qashqai 2018 được Nissan cải tiến đôi chút bên ngoài và tích hợp thêm hệ thống bán tự lái ProPilot do hãng phát triển. Tính năng này cho phép xe tự tăng tốc, giảm tốc và đánh lái trên cao tốc miễn là xe chỉ đi trong một làn đường.

Ngoại thất Qashqai mới so với bản đương nhiệm mang lại cảm giác cao cấp hơn 1 chút nhờ phần đầu xe được cải tiếng với ca pô cùng cản trước mới, đồng thời cụm đèn pha nay mang thiết kế khác biệt hẳn giữa 2 cấu hình halogen và full LED. Đèn hậu mang thiết kế boomerang với mỗi đèn có hiệu ứng bóng 3D.

Nissan_Qashqai_01

Cabin Qashqai 2018 cũng nhận được một vài nâng cấp chất lượng. Đầu tiên là việc sử dụng các chất liệu cao cấp hơn để trang trí/chế tạo, táp lô với giao diện mới thân thiện hơn với người sử dụng cùng các công nghệ thông tin giải trí mới (Nissan Connect) mới nhất. Vô lăng đa dụng mới trang trí chrome cùng vải satin cũng mang thiết kế khác lạ.

Nissan_Qashqai_16

Dưới gầm xe, hệ thống treo, đánh lái và cân bằng đều được Nissan chỉnh sửa lại đảm bảo một trải nghiệm êm ái và tuyệt vời nhất cho người ngồi khoang hành khách, đặc biệt là khi kính sau và khung xe đã cách âm tốt hơn.

Tuy nhiên, động cơ Qashqai 2018 lại vẫn là phiên bản 1.5L dCi cũ kỹ từ thế hệ trước với công suất 82 kW (110 hp). Bù lại thì các tính năng an toàn chủ động trên xe đã được nâng cấp như khả năng phát hiện người đi bộ băng qua đường, cảnh báo va chạm ngang, nhận diện biển báo giao thông, hỗ trợ đỗ xe thông minh, cảnh báo điểm mù hay cảnh báo rời làn…

2018-Nissan-Qashqai-7

Với việc là mẫu crossover bán chạy hàng đầu châu Âu trong thời gian qua, liệu phiên bản mới của Qashqai có đủ sức giúp xe chống lại sức ép ngày càng tăng tới từ các đối thủ của mình?

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://mexicoph24.life/# mexican drugstore online