15:39 - 13/02/2017 (GMT+7)

Touratech R1200GS Rambler sự kết hợp giữa hai thương hiệu

Là sự kết hợp giữa hai thương hiệu một chuyên sản xuất xe BMW và một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dành cho các dòng xe Adventure Touratech. Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu trọng lượng ướt chỉ 200kg và hàng loạt các trang bị đắt giá cùng những công nghệ vốn nổi danh của dòng xe da địa hình của BMW đã khiến cho chiếc R1200GS được ngóng chờ nhất trong thời gian tới.

Touratech R1200GS Rambler được xây dựng dựa trên khung sườn và động cơ nguyên bản của chiếc BMW R1200GS, tuy nhiên lại sử dụng thân vỏ hoàn toàn mới thon gọn hơn của dòng enduro. Bình xăng được thay mới giảm dung tích xuống còn 18 lít và toàn bộ khung xe được thiết kế lại bằng vật liệu hợp kim nhôm dạng ống và carbon. Cùng với đó, thân vỏ làm bằng vật liệu composite mới khiến cho trọng lượng chiếc R1200GS Rambler nhẹ hơn tới 50kg so với nguyên bản. 

2017-bmw-r-1200-gs-rambler-touratech-build-1

Là sự kết hợp giữa hai thương hiệu một chuyên sản xuất xe BMW và một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dành cho các dòng xe Adventure Touratech.

Hệ thống phanh được tối giản còn 1 phanh đĩa trước nhưng vẫn dảm bảo tích hợp đầy đủ các công nghệ tối tân từ R1200GS như hệ thống chống bó cứng phanh C-ABS. Hệ thống thụt trước cũng được nâng cấp có hành trình lớn hơn theo phong cách truyền thống thay vì giữ lại hệ thống treo Telelever đặc trưng của R1200GS. Yên xe được thiết kế nhỏ lại theo kiểu thiết kế của dòng xe cào cào và ac-quy cũng được thay bằng loại pin lithium-ion siêu nhẹ.

Khối động cơ trang bị trên xe vẫn là động cơ Boxer 2 xi-lanh đối xứng 8 van làm mát bằng chất lỏng phun xăng điện tử dung tích 1170cc nhưng đã được tinh chỉnh lại về ECU, thay mới lọc gió và hệ thống ống xả Akrapovic titan giúp sản sinh ra công suất tối đa 125 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Điều này tạo ra khả năng địa hình tối ưu cho chiếc xe.

dc-Cover-lbf0has0b21e7jjb76v6mujk14-20170114180751.Medi

Sử dụng thân vỏ hoàn toàn mới thon gọn hơn của dòng enduro. Bình xăng được thay mới giảm dung tích xuống còn 18 lít và toàn bộ khung xe được thiết kế lại bằng vật liệu hợp kim nhôm dạng ống và carbon

BMW tiết lộ chiếc xe sẽ được trang bị đầy đủ phụ kiện hàng hiệu từ Touratech với 2 màu tùy chọn đỏ trắng xanh hoặc trắng đen vàng. Hiện tại cả hai thương hiệu BMW và Touratech đều chưa tiết lộ giá bán của chiếc xe.

maxresdefault (1) maxresdefault nIt4I4ISzAcVlcSHNoX7+gV_zgGsGwBiJPz_D89CBuQ_yJ+xC17i21knDZ+rG_Esjlvg4jtKMO5889bCsWmp_g==

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://canadaph24.pro/# reputable canadian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעצמכם את הדירה מראש ואתם יכולים גם להחליט שאתם ספונטניים. ההיצע

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

top online pharmacy india indian pharmacy п»їlegitimate online pharmacies india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilystorerx.online/]canada cloud pharmacy[/url]