15:53 - 10/02/2017 (GMT+7)

Chevrolet sẽ giới thiệu nhiều xe với phiên bản đặc biệt Redline

Chỉ ít giờ sau khi Nissan giới thiệu gói Midnight dành cho 6 mẫu xe của hãng, Chevrolet cũng đã tuyên bố họ sẽ giới thiệu một loạt phiên bản đặc biệt Redline dành cho không dưới 9 mẫu xe.

Phiên bản đặc biệt Redline lần đầu tiên được Chevrolet công bố trên chiếc Camaro tại triển lãm xe độ SEMA 2015. Và giờ đây, Chevrolet đang tính nhân rộng phiên bản đặc biệt này lên nhiều mẫu xe khác như Cruze LT, Malibu LT, Camaro SS và LT, Trax LT, Equinox LT, Traverse Premier, Colorado LT, Silverado LT Z71 và Silverado LTZ Z71.

Chevrolet Camaro Redline Special Edition

Chevrolet Camaro Redline Special Edition

Tất cả các mẫu xe trong loạt phiên bản đặc biệt Redline sẽ được trang bị vành xe màu đen với vạch đỏ trang trí, viền lưới tản nhiệt mạ crôm sáng cũng sẽ được thay thế bằng màu đen mờ, logo Chevrolet chuyển từ vàng sang đen. Sau đó, với những phiên bản cá nhân hóa thì sự khác biệt sẽ phụ thuộc vào sở thích của từng khách hàng.

Lấy ví dụ, chiếc Chevrolet Camaro, điểm nhấn trang trí Redline sẽ kết hợp với phần đường viền nhựa đen trên vòm lốp bánh xe phía trước, trong khi Colorado sẽ là những móc kéo màu đỏ.

Các chi tiết Redline được thể hiện trên bánh xe và logo biểu tượng

Các chi tiết Redline được thể hiện trên bánh xe và logo biểu tượng

Nói về loạt phiên bản mới này, phó chủ tịch của Chevrolet Mỹ cho biết: “Dòng sản phẩm sở hữu gói Redline của chúng tôi đã trở nên phổ biến với khách hàng cũng như các đại lý của Chevrolet. Kể từ khi ra đời phiên bản đặc biệt Redline cho 2 mẫu xe Silverado và Camaro, dù giá bán trung bình có tăng thêm nhưng xe lại rất dễ bán.”

Cũng nhờ sự bổ sung phiên bản đặc biệt Redline, nó đã góp phần giúp Chevrolet trở thành một thương hiệu phát triển nhanh nhất của ngành công nghiệp xe hơi trong 2 năm trở lại đây.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# lisinopril online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec