16:17 - 16/01/2017 (GMT+7)

Volkswagen giới thiệu minivan I.D.Buzz Concept

Concept thứ 2 trong dòng sản phẩm định hướng tương lai của Volkswagen đã chính thức ra mắt, lần này là chiếc minivan I.D.Buzz.

Sau concept I.D đã giới thiệu cuối năm ngoái tại Paris, concept I.D.Buzz lựa chọn sân khấu ra mắt là triển lãm ô tô quốc tế lớn đầu tiên trong năm – Detroit. Theo Volkswagen I.D.Buzz được thiết kế nhằm kế thừa và phát huy dòng Microbus lừng danh của hãng trong tương lai và đã được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mà VW có thể chạm tay tới.

VW-ID-Buzz-2

“Trái tim” của I.D.Buzz là ắc quy điện 111 kWh đi kèm với 2 mô tơ điện một trước một sau mang lại công suất tối đa 369 mã lực cho toàn hệ thống. Chiếc minivan có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 5 giây và có thể di chuyển quãng đường 500 km mỗi lần sạc.

VW-ID-Buzz-1

Công nghệ sạc nhanh cho phép người dùng có thể sạc I.D.Buzz lên 80% dung lượng tối đa chỉ với 30 phút thông qua cổng sạc 150 kW. Nhờ sử dụng nền tảng MQB của tập đoàn Đức, các phiên bản minivan sau này có thể được tuỳ biến rất dễ dàng với đủ cấu hình khác nhau từ RWD tới AWD.

VW-ID-Buzz-4 VW-ID-Buzz-27

Tương tự người anh I.D., concept minivan lần này cũng trang bị công nghệ tự lái và được VW tự hào gọi là mẫu MPV tự vận hành đầu tiên trên thế giới. Chỉ bằng một nút bấm đơn giản vô lăng sẽ tự ẩn mình vào táp lô và xe có khả năng tự hoạt động trơn tru nhờ cảm ứng laser, siêu âm, radar cùng hệ thống camera bên và trước. Hệ thống này, theo VW, sẽ được hoàn chỉnh trước năm 2025.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerchik & Co Group of Companies https://gerchik.co/en is certified through VerifyMyTrade

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://nolvadex.life/# tamoxifen lawsuit

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy propecia no prescription: buying propecia without insurance - cost of