13:32 - 29/01/2017 (GMT+7)

Mercedes-Benz tăng trưởng bền vững tại Việt Nam

Năm 2016 khối kinh doanh xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã gặt hái nhiều thành tựu trong năm 2016 cùng với định hướng phát triển mạnh mẽ các mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) với mức tăng trưởng 300% trong 2016.

Trong “Năm của SUV”, MBV đã giới thiệu trọn danh mục SUV từ GLA đến GLS. Các sản phẩm SUV là động lực chính cho sự tăng trưởng của MBV trong năm 2016. Với hơn 1.200 xe giao đến tay khách hàng, GLC không chỉ là mẫu xe thành công nhất của hãng, mà còn trở thành chiếc xe sang bán chạy nhất Việt Nam. Với GLE, đã tăng trưởng hơn 200% ở một phân khúc vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt, mẫu xe GLS với 4 phiên bản khác nhau – đã trở thành chiếc xe SUV hạng sang cỡ lớn dẫn đầu phân khúc. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của SUV đã giúp MBV đạt mốc doanh số 4.401 xe, tăng trưởng 22% trong năm 2016 và tiếp tục giữ hơn 50% thị phần xe sang tại Việt Nam.

CLA tiep tuc la mot mau xe duoc ua chuong boi khach hang tre

CLA tiếp tục là mẫu xe được ưa chuộng bởi khách hàng trẻ

Các mẫu sedan chủ lực C-/E-/S-Class tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong các phân khúc. Mẫu xe E-Class thế hệ mới dù chỉ ra mắt từ tháng 10/2016 nhưng đã nhận được phản hồi tích cực từ thị trường với hơn 400 đơn hàng. V-Class cũng đã trở thành giải pháp di chuyển lý tưởng của gia đình, doanh nghiệp và khách sạn 5 sao với hơn 100 xe đến tay khách hàng.

Trong năm vừa qua đã , có 35 khách sạn 4 sao và 5 sao đã lựa chọn thương hiệu Mercedes-Benz để làm phương tiện chuyên chở khách VIP. Như vậy, cứ mỗi 10 ngày, lại có thêm một khách sạn cao cấp đầu tư xe Mercedes-Benz và tính đến cuối năm 2016, MBV đã có gần 100 đối tác 5 sao tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đã có 23 người nổi tiếng hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau đã trở thành khách hàng của MBV.

???????

Năm 2017 sẽ là kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu có trụ sở tại Affalterbach.

Trong năm 2016, MBV đã đầu tư thêm 2 dây chuyền sản xuất mới cho GLC và E-Class (W213) có giá trị hàng trăm tỷ đồng. Việc mở rộng quy mô sản xuất giúp MBV nâng tổng số lao động lên hơn 1.000 nhân viên (chưa bao gồm hệ thống đại lý ủy quyền). Giờ đây, 4 sản phẩm chủ lực đóng góp quan trọng vào tổng doanh số của MBV là C-Class, GLC, E-Class và S-Class đều được lắp ráp tại Việt Nam. Đặc biệt, nhà máy của MBV đã nhận được xếp hạng “Xuất sắc” trong khảo sát chất lượng nội bộ của Tập đoàn Daimler, giúp MBV duy trì chất lượng sản phẩm Mercedes-Benz đúng với triết lý “The best or nothing” ngay tại Việt Nam.

Với 2.083.888 xe bán ra trên toàn cầu trong năm 2016, Mercedes-Benz đã chính thức trở lại với ngôi vị “Thương hiệu xe sang số 1 thế giới”. Mercedes-Benz cũng dẫn đầu ở nhiều thị trường quan trọng như Mỹ, Canada, Đức, Ý, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Không chỉ về mặt số lượng, theo Interbrand, Mercedes-Benz có giá trị thương hiệu lớn nhất trong các hãng xe sang, đồng thời lọt vào danh sách 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới năm 2016. Đặc biệt, Mercedes-AMG tiếp tục là thương hiệu xe hiệu năng cao bán chạy nhất thế giới với 99.235 xe đến tay khách hàng trong năm qua.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

cost of cheap propecia price cost of cheap propecia online buying