09:17 - 12/01/2017 (GMT+7)

Isuzu giới thiệu D-Max bản nâng cấp 2017 mới

Sáng ngày 10/01/2017, Isuzu Việt Nam giới thiệu 03 phiên bản nâng cấp D-MAX 2017 mới với những đặc điểm mới, phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng Việt Nam. 

Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Isuzu không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng sự lựa chọn để đáp ứng cho từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Nay Isuzu Việt Nam giới thiệu 3 phiên bản D-Max 2017 mới bao gồm D-Max LS, D-Max Type X và đặc biệt là D-Max Type Z mới.

Phiên bản D-Max TYPE Z gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính bởi màu sơn đỏ sa mạc (Venetian red) nổi bật

Phiên bản D-Max TYPE Z gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính bởi màu sơn đỏ sa mạc (Venetian red) nổi bật

Phiên bản D-Max TYPE Z gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính bởi màu sơn đỏ sa mạc (Venetian red) nổi bật. Phiên bản này áp dụng cho bản 2.5L 4X4 AT/MT và 3.0L 4X4 AT. Type Z mang đến vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và hầm hố dành riêng cho tín đồ yêu “offroad”. Điểm nổi bật nhất không thể không kể đến nắp thùng cuộn và khung thể thao mới. Để tăng tính an toàn, Type Z còn được trang bị camera lùi.

Những khác biệt so với bản tiêu chuẩn gồm logo Type Z thiết kế cá tính ở bên thân và đuôi xe, ốp gương chiếu hậu bên ngoài màu đen, tay nắm cửa màu đen, la-zăng màu đen với logo ISUZU màu đỏ, lưới tản nhiệt màu đen, bộ bodykit với ốp cản trước, nẹp lườn, chắn bùn. Nắp ca-pô, hai bên thân và đuôi xe được trang trí bộ tem thể thao mới. Khung đỡ chân bước lên xe, cản sau và tay nắm mở nắp thùng, cột B dán phim và nóc thùng xe mới cũng sơn màu đen khỏe khoắn.

Nội thất D-Max mới được tăng thêm phần bắt mắt nhờ bộ nội thất được ốp vân gỗ tinh tế

Nội thất D-Max mới được tăng thêm phần bắt mắt nhờ bộ nội thất được ốp vân gỗ tinh tế

Về nội thất, D-Max mới được tăng thêm phần bắt mắt nhờ bộ nội thất được ốp vân gỗ tinh tế, vô lăng bọc da đa chức năng, tay nắm cửa trong mạ crôm và nội thất bọc da sang trọng, ghế lái chỉnh điện càng mang đến đến không gian sang trọng, tiện nghi dù ở bất cứ đâu. D-Max Type Z mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, mức giá được công bố là 760 triệu cho phiên bản 2.5L 4X4 MT, 800 triệu cho phiên bản 2.5L 4X4 AT và 840 triệu cho phiên bản 3.0L 4X4 AT (đã bao gồm VAT).

Đặc biệt, Isuzu cũng áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km với xe bán tải D-Max. Đây là thời hạn bảo hành dài nhất trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam. Việc tăng thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm là lời khẳng định chất lượng và tự tin cam kết của Isuzu về sản phẩm mà ít hãng xe nào có được. Không những thế, Isuzu còn tặng bảo hiểm vật chất thân xe 12 tháng dành cho khách hàng mua xe từ D-MAX hôm nay đến hết 31/1. Theo đó, khách hàng được nhận ngay gói bảo hiểm vật chất thân xe trong suốt một năm.

Bên cạnh việc ra mắt bản nâng cấp cho D-Max cùng chính sách bảo hành mới, Isuzu Việt Nam còn định hướng đến phát triển hệ thống showroom D Square hiện tại ở Hà Nội và TP HCM, trong năm 2017, Isuzu sẽ mở thêm ít nhất 10 đại lý LCV D Square khác trên cả nước. Với mạng lưới này, khách hàng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm mới nhất của hãng, đồng thời trải nghiệm xe bất cứ khi nào. Bên cạnh đó là giới thiệu chiến lược phát triển thương hiệu nhằm tạo những dấu ấn riêng trong năm 2017.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals