08:04 - 10/12/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz công bố chi tiết E-Class All-Terrain mới

Thương hiệu xe sang tới từ Đức vừa chính thức tung ra chiếc E-Class All-Terrain. Thành viên mới này cũng được đánh giá là dòng xe đa dụng nhất của gia đình E-Class.

Kiểu dáng wagon thể thao mà sang trọng đã không còn mới lạ trong phân khúc xe sang khi những Audi A6 Allroad hay Volvo V90 Cross Country đã làm trước, thế nhưng Mercedes-Benz vẫn tự tin rằng E-Class All-Terrain sẽ có tiếng nói riêng của mình trong phân khúc.

2017-Merc-EClass-AT-03

Sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic trứ danh của MB, E-Class All-Terrain có khoảng sáng gầm xe cao hơn bản tiêu chuẩn 29 mm trong chế độ lái thông thường (15 mm từ hệ thống treo khí và 14 mm nhờ la zăng/lốp to hơn). 5 chế độ lái có thể tự do chuyển đổi bất cứ lúc nào cho phép người dùng lựa chọn cách xe vận hành theo cách hợp lý nhất, trong đó đáng chú ý là chế độ All-Terrain (mọi địa hình) với khung gầm và động cơ được tối ưu trong điều kiện offroad.

2017-Merc-EClass-AT-09

Trong chế độ này, hệ thống treo dạng khí tiêu chuẩn tự động nâng cao thân xe lên thêm 20 mm với vận tốc tối đa 35 km/h, đồng thời các hệ thống kiểm soát độ bám đường chủ động, cân bằng điện tử hay ASR cũng được căn chỉnh. Người lái cũng sẽ được cung cấp các thông tin về góc lái, độ cao gầm xe, độ dốc đường, vị trí phanh và la bàn… trên màn hình trung tâm.

2017-Merc-EClass-AT-37

Hiện tại vào thời điểm xe ra mắt, MB chỉ cung cấp duy nhất một lựa chọn động cơ là loại 2.0L 4 xi lanh chạy dầu công suất 191 mã lực đi kèm hộp số tự động 9G-Tronic. Trong năm 2017 hãng sẽ bổ sung thêm động cơ V6 3.0L chạy dầu với 254 mã lực và 600 Nm mô men xoắn (hộp số vẫn giữ nguyên).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте коллегии юристов http://zpp-1.ru/ вы найдете контакты и сможете связаться

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מחכות כדי להעביר את ערב, יום או כל זמן שבו החברה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformin.store/]metformin online canada[/url]