18:14 - 14/12/2016 (GMT+7)

Lamborghini tung teaser bí ẩn

Trong bối cảnh hội chợ ô tô Bắc Mỹ cũng như triển lãm Detroit đang đến gần, Lamborghini đã tung ra một video teaser đầy bí ẩn nhiều khả năng hé lộ một dòng xe mới sử dụng động cơ V12 cũng hoàn toàn mới nốt của hãng.

Video với tựa đề “Lamborghini V12: Điều gì sẽ xảy đến tiếp theo” mà thương hiệu Italia hé lộ nhìn lại quá trình phát triển và lịch sử của dòng động cơ V12 danh tiếng của những chú bò, từ thời mà chiếc 350GT còn sử dụng động cơ lắp phía trước cho tới chiếc Miura sử dụng động cơ gắn giữa và cuối cùng là dòng động cơ V12 lắp theo chiều dọc thân xe mà chúng ta vẫn thấy trên các dòng Lamborghini hiện đại ngày nay.

Kết thúc video là cảnh chiếc Aventador trượt dài trên sa mạc với dòng chữ hé lộ đầy uẩn khúc “Điều gì sẽ xảy đến tiếp theo?”. Theo những tin đồn và những hình ảnh lan truyền trên Internet trong thời gian qua thì đây nhiều khả năng là teaser của dòng Lamborghini Aventador S mới. Ngoài thiết kế thay đổi thể thao hơn, dòng xe này còn được đồn đoán sử dụng động cơ V12 mới mạnh mẽ hơn hẳn người tiền nhiệm.

Một khả năng khác cũng không phải không có khả năng xảy ra là việc Lamborghini sẽ mang một concept hoàn toàn mới tới tham dự Triển lãm Detroit diễn ra tại Mỹ vào tháng 1 sắp tới cũng sử dụng dòng động cơ V12 thế hệ mới nhất. Tuy nhiên nhìn lại kế hoạch phát triển sản phẩm của thương hiệu Ý và ta sẽ thấy khó có chuyện hãng có thể bí mật chế tạo nên một concept như vậy.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia