09:57 - 23/12/2016 (GMT+7)

Concept Q8: Nâng tầm Audi?

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa triển lãm Detroit sẽ chính thức khai màn và Audi chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội thu hút sự chú ý về phía mình với chiếc Q8 concept hoàn toàn mới.

Những bức ảnh phác thảo của mẫu concept SUV này đã được Audi công bố trên tờ Welt, Đức. Thiết kế trưởng của Audi, ông March Lichte, cũng đã chia sẻ một vài nhận định về kế hoạch phát triển tương lai của công ty. Theo đó, ông thừa nhận rằng ngôn ngữ thiết kế của Audi đang trở nên dần “phổ thông” và nhạt nhòa qua năm tháng và hãng cần mạnh tay hơn để tạo ra sự khác biệt giữa từng dòng xe của mình.

Audi-Q8-Study-1

Quay trở lại với một trong những dự án đầu tiên của March tại Audi, chiếc Q8 sẽ cùng với A8 tạo nên dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng. Miêu tả dòng SUV này, Audi sử dụng cụm từ “sự kết hợp giữa một chiếc SUV và Coupe thể thao truyền thống”. Xe sử dụng nền tảng MLB-EVO cùng Audi Q7 và A8.

Dù nằm cùng phân khúc với BMW X6 và Mercedes-Benz GLE nhưng đang có nhiều tin đồn cho thấy Audi đang muốn chơi một canh bạc lớn với Q8 mới khi có kích cỡ, giá và chất lượng, tính năng vượt tầm 2 dòng xe nói trên để cạnh tranh thẳng với Bentley Bentayga và Porsche Cayenne.

Q8 có thêm 2 dòng động cơ V8 mới. Bản SQ8 sử dụng động cơ V8 4.0L diesel công suất 429 mã lực, 900 Nm trong khi bản RS Q8 thể thao hơn sử dụng động cơ V8 tăng áp kép công suất 600 mã lực. Ngoài ra xe cũng có một bản chạy điện thuần.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://valtrexv.com/]valtrex in australia[/url]