10:30 - 18/11/2016 (GMT+7)

Honda hé lộ Civic SI 2017

Gần một tháng sau khi bản thử nghiệm của Civic Type R ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại triển lãm xe độ SEMA, Honda lại tiếp tục chiều lòng fan của mình tại đây với chiếc SI Prototype.

Dù chỉ là bản thử nghiệm (Prototype) nhưng nhìn tổng thể thì nếu Honda tung ngay mẫu xe này ra thị trường có lẽ cũng không sao bởi nhìn chung xe không mang đậm dấu ấn concept mà đã hoàn chỉnh gần như 100%.

HONDAA-Civic-6

Tương tự các phiên bản Civic SI trước, Civic SI 2017 mang đến một vài điểm khác biệt về thẩm mỹ và hiệu suất so với bản 2017 tiêu chuẩn. Xe sử dụng màu sơn đỏ Rallye Red Pearl, ống xả thể thao nằm giữa, cánh gió sau cố định cùng la zăng thể thao mới.

Tuy nhiên một điểm trừ cho Civic SI lần này là khi ra mắt vào đầu năm sau xe chỉ có 2 bản Coupe và Sedan mà không có bản hatchback, người mua yêu thích dòng hatchback Civic thể thao sẽ phải chọn dòng Type R.

HONDAA-Civic-2

Theo một vài thông tin hiếm hoi mà Honda công bố, Civic SI Prototype sử dụng động cơ 1.5L 4 xi lanh VTEC tăng áp với công suất và mô men xoắn chưa xác định. Tuy nhiên ta có thể đoán được xe sẽ có khoảng 220 – 230 mã lực với động cơ trên, đồng thời hệ dẫn động là loại cầu trước và hộp số là loại sàn 6 cấp.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Какие радиаторы выбрать для отопления https://propest.ru/kak-vybrat-radiator-dlya-doma.html частного загородного дома – каменного

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy cytotec in usa buy cytotec in usa order cytotec online

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cytotec pills online: cytotec abortion pill - buy cytotec in usa

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost propecia online cost of propecia cheap propecia without a prescription