08:23 - 10/11/2016 (GMT+7)

Cận cảnh mẫu sedan Volvo S90 chính hãng tại Việt Nam

Mẫu sedan của thương hiệu xe sang Volvo đến từ đất nước Thuỵ Điển đã có mặt tại thị trường Việt Nam mới mức giá khoảng 2,36 tỷ cho phiên bản tiêu chuẩn.

Volvo S90 là mẫu sedan cỡ trung ra mắt lần đầu tại triển lãm Detroit hồi đầu năm 2016, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Mercedes E-Class, BMW serie 5 hay Audi A6. Được hpát triển trên nền tảng Scalable Platform Architecture (SPA) chung với dòng SUV XC90 của Volvo, S90 mang thiết kế trẻ trung nhưng không kếm phần tinh tế và sang trọng.

Tại thị trường Châu Âu, Volvo là một thương hiệu khác biệt, tuy chưa đến mức tạo được sự đột phá về hiệu suất về động cơ như những hãng đối thủ Mercedes, BMW, Audi, Porsche và Jaguar nhưng hãng xe đến từ Thụy Điển này sẽ ưu tiên hơn về các tính năng công nghệ an toàn cho cả người ngồi trong xe lẫn bên ngoài.

IMG_0829

Phần sau xe với những chi tiết khoẻ mạnh và cụm đèn pha led tạo điểm nhấn ấn tượng

Năm 2010, tập đoàn Geely, Trung Quốc đã chính thức mua lại thương hiệu Volvo từ tay gã khổng lồ Ford và đầu tư nhiều tiền của để nâng tầm hãng xe Thụy Điển lên hàng xe sang. Cạnh tranh với những “tai to, mặt lớn” đến từ Mỹ, Nhật, Đức. Chính vì thế hãng Volvo đã chú trọng đến thiết kế lẫn công nghệ trên những mẫu xe của mình.

Thiết kế phần đầu và đuôi xe đều nhấn mạnh yếu tố cơ bắp, nam tính nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và tinh tế. Lưới tản nhiệt hình thang kết hợp với cụm đèn pha full led, dải LED chiếu sáng ban ngày được tạo hình ấn tượng ở giữa tương tự XC90. Xe có kích thước tổng thể lần lượt dài x rộng x cao là 4.963 x1.890 x 1.443mm, và có chiều dài cơ sở lên đến 2.941 mm. Nội thất S90 là những trang bị như màn hình cảm ứng kích thước lớn, ghế ngồi bọc da, ốp gỗ bảng táp-lô, vô-lăng ba chấu tích hợp các phím chức năng. Hệ thống nút bấm ở khu điều khiển trung tâm tiết chế tối đa.

IMG_0840

Nội thất tinh tế và rộng rãi

Mẫu sedan hạng sang của Thụy Điển cung cấp nhiều tính năng an toàn. Trong đó đáng chú ý là hệ thống nhận diện chướng ngại phía trước, hệ thống lái bán tự động Pilot Assist mới có khả năng duy trì tốc độ, khoảng cách khi kẹt xe hoặc duy trì làn đường và hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) phản ứng khi xe gặp phải các loài vật cỡ lớn, và các phương tiện khác.

Volvo S90 phiên bản T5 Inscription dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào quý cuối 2016. Xe trang bị động cơ xăng tăng áp I4, dung tích 2.0l, cho công suất 250hp (187kw) tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm tại 1.500 – 4.800 vòng/phút trước khi đạt vận tốc tối đa 230km/h. Xe có khả năng tăng tố từ 0 – 100km/h trong thời gian 6,8s. Hộp số tự động 8 cấp Geartronic, dẫn động cầu trước. Dung tích bình xăng lên đến 55 lít

Tại thị trường Việt ,Nam Volvo S90 bán ra với 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp (Momentum và Inscription). Giá dự kiến cho S90 bản tiêu chuẩn (Momentum) tại Việt Nam khoảng 2,36 tỷ đồng và 2,69 tỷ đồng cho bản (Inscription).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost propecia online cost of propecia cheap propecia without a prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

tamoxifen for breast cancer prevention tamoxifen dose tamoxifen moa

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a