18:19 - 20/10/2016 (GMT+7)

Yamaha triệu hồi Acruzo bị lỗi côn và cập nhật ECU

Vào ngày 20/10/2016, Yamaha Motor Việt Nam đã đưa thông tin triệu hồi dòng xe Acruzo nhằm thay thế bộ côn và cập nhật phần mềm cho ECU của Acruzo. Việc triệu hồi và khắc phục này dành cho khách hàng là hoàn toàn Miễn Phí.

Với tinh thần trách nhiệm nhằm làm khách hàng hài lòng hơn, cũng như thể hiện Yamaha là nhà sản xuất xe máy lớn và uy tín, thời gian triệu hồi bắt đầu từ hôm nay 20/10/2016, khách hàng chỉ cần mang xe Acruzo đến đại lý gần nhất cua Yamaha để được tư vấn và thực hiện khắc phục việc triệu hồi. Đối với xe Grande vẫn có hiện tượng rung giật, Yamaha sẽ tiến hành kéo dài thời gian bảo hành và thay thế phụ tùng cải tiến cho khách hàng.

Việc triệu hồi xe Acruzo và khắc phục cũng như thay thế phụ tùng cho khách hàng là hoàn toàn miễn phí

Việc triệu hồi xe Acruzo và khắc phục cũng như thay thế phụ tùng cho khách hàng là hoàn toàn miễn phí

Bộ côn cũ của xe Acruzo của khách hàng sẽ được hãng thay thế mới miễn phí. Nguyên nhân xảy ra sự cố ngoài ý muốn này là do việc sử dụng vật liệu không thích hợp trong quá trình sản xuất gây ra khả năng rung giật khi đi ở tốc độ chậm. Chính vì thế các kỹ sư hãng đã nhanh chóng nghiên cứu và đưa ra bộ côn hoàn toàn mới để thay thế cho các xe khách hàng. Số lượng triệu hồi vào khoảng 31.650 chiếc, ngày sản xuất từ 22/09/2015 đến 03/08/2016, số khung từ RLCSEA910FY001001 cho đến RLCSEA910GY3265.

Bên cạnh việc thay thế bộ côn mới, Yamaha sẽ thực hiện việc cập nhật phần mềm ECU mới để tương thích với bộ côn mới khi được lắp ráp vào xe. Tất cả việc thay thế và khắc phục lỗi này sẽ được thực hiện tại các đại lý ủy quyền của Yamaha và Hoàn Toàn Miễn Phí. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng mang xe đến khắc phục lỗi trong chiến dịch triệu hồi này đều được nhận 01 chai dung dịch làm sạch carbon và 01 chai dầu nhớt Yamalube AT 0.8 lít dành cho xe tay ga. Sau khi thay, đại lý sẽ dán tem chữ Y cạnh số khung của xe khách hàng để xác nhận đã được thay thế phụ tùng.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте коллегии юристов http://zpp-1.ru/ вы найдете контакты и сможете связаться

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מחכות כדי להעביר את ערב, יום או כל זמן שבו החברה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformin.store/]metformin online canada[/url]