17:49 - 24/10/2016 (GMT+7)

Goodyear ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10

Tiếp nối chuỗi chương trình Ngày Đặc Biệt – Chăm Sóc Toàn Diện, công ty lốp xe Goodyear Việt Nam tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn, diễn ra duy nhất vào ngày 25/10/2016.

Sau 2 tháng triển khai chuỗi sự kiện Ngày Đặc Biệt chương trình Chăm Sóc Toàn Diện diễn ra duy nhất 01 ngày 25 hàng tháng tại Goodyear Autocare, Goodyear đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá tốt từ phía người tiêu dùng. Và tiếp nối thành công đó, thương hiệu lốp xe danh tiếng tiếp tục chuỗi sự kiện này vào ngày 25/10/2016.

Theo đó, chương trình dành cho tất cả các khách hàng khi mang xe tới bất kỳ Goodyear Autocare trên toàn quốc trong ngày đặc biệt này đều sẽ được hỗ trợ những hoạt động tư vấn, kiểm tra và bảo dưỡng lốp xe hoàn toàn miễn phí và nhận ngay các khuyến mãi đặc biệt khi thay lốp xe Goodyear với nhiều quà tặng hấp dẫn như 100% miễn phí kiểm tra và bảo dưỡng các dịch vụ dành cho tất cả các xe tham gia chương trình, mua 02 tặng 02 dành cho 03 xe đầu tiên thay lốp Goodyear, mua 03 tặng 01 dành cho các khách hàng tiếp theo thay lốp Goodyear, 10 bộ dụng cụ cầm tay cao cấp Bosch dành cho khách hàng thay 02 lốp Goodyear bất kỳ.

Chương trình chỉ áp dụng cho xe 4 – 7 chỗ và dành cho các khách hàng khi tham gia ngày hội Chăm Sóc Toàn Diện của Goodyear tại hệ thống GYAC trên toàn quốc duy nhất 01 ngày 25 hàng tháng và không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác tại đại lý.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

best online pharmacies in mexico: cheapest mexico drugs - mexico pharmacies

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://mexicoph24.life/# reputable mexican pharmacies online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקבלים את הטוב ביותר. רק תחליטו אם מי תרצו לבלות והזמינו

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexican pharmaceuticals online Mexican Pharmacy Online medicine in mexico pharmacies