08:34 - 25/09/2016 (GMT+7)

Toyota hé lộ bản nâng cấp 2017 cho Corolla

Sau khi ra mắt bản 50th Anniversary Edition để kỷ niệm sinh nhật 50 năm của Corolla, Toyota cuối cùng cũng đã có động thái nâng cấp chiếc sedan bán chạy nhất Bắc Mỹ.

Bản nâng cấp nhẹ nói trên bao gồm một vài thay đổi nhẹ về thiết kế ngoại thất, trang bị nội thất và các tính năng an toàn. So với bản 2016, bản 2017 khác biệt ở tản nhiệt trước, đèn pha LED (bi-xenon trên bản thấp và đèn LED phức tạp trên bản cao), mâm xe 16 inch hoặc 17 inch hợp kim mới.

Toyota-Corolla-2017

Phía bên trong, Corolla 2017 có thêm nội thất bọc vải, cụm điều khiển HVAC mới và hốc gió dạng tròn. Kết nối Bluetooth, hệ thống loa Entune, hệ thống định vị vệ tinh và màn hình cảm ứng 7 inch đi kèm gói an toàn Toyota Safety Sense-P bao gồm các tính năng như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống cảnh báo người đi đường, cảnh báo rời làn, cruise control tích hợp sóng radar và đèn pha thích ứng.

Toyota-Corolla-2017

Trong điều kiện vận hành lý tưởng Corolla 2017 chỉ tiêu tốn khoảng 5,9L nhiên liệu mỗi 100 km đường đi nhờ động cơ 1.8L I-4 mới được làm lại (công suất 140 mã lực, cao hơn bản cũ một chút) đi kèm hộp số CVT.

Sau nửa thế kỷ có mặt tại thị trường Mỹ, Corolla đã trở thành mẫu sedan bán chạy nhất và cũng thuộc nhóm có tuổi đời lâu nhất tại đây với tổng số hơn 43 triệu xe bán ra.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

tamoxifen moa nolvadex online nolvadex for sale amazon

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# buy cytotec pills

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

tamoxifen alternatives premenopausal: who should take tamoxifen - nolvadex d

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://lisinopril.network/# lisinopril 20 mg daily