07:10 - 30/08/2016 (GMT+7)

BMW hé lộ chức năng quản lý xe 3D

Không chỉ dừng lại ở camera 360 độ và hệ thống quản lý xe theo dạng 3D BMW 3D View Camera tích hợp trên hệ thống thông tin giải trí dòng 7-Series, thương hiệu Đức mới đây đã giới thiệu tính năng quản lý xe từ xa với giao diện 3D.

Được biết, tính năng này với cái tên Remote View 3D sẽ xuất hiện đầu tiên trên dòng 5-Series cho phép người dùng có cái nhìn toàn cảnh (360 độ) xung quanh xe ngay trên điện thoại. Có thể coi Remote View 3D như bản nâng cấp của BMW Surround View hiện giờ.

Nếu được ứng dụng tốt, Remote View 3D có thể trở thành 1 trợ thủ cực kỳ đắc lực xét trên phương diện an toàn. Đầu tiên, nếu được kết nối với hệ thống báo động và cảm ứng trên xe, Remote View 3D hoàn toàn có thể hiển thị một khung cảnh giả 3D xung quanh xe giúp người dùng nhanh chóng nhận ra điều gì đang xảy ra với phương tiện của mình trong trường hợp còi báo động vang lên (như trộm xe hay va chạm bất ngờ…) Ngoài ra, nếu có thêm chức năng tự động lưu lại các diễn tiến bất ngờ, chúng có thể trở thành dữ liệu hữu ích trong trường hợp xảy ra va chạm để xác định xem ai đúng ai sai (camera hành trình chỉ có 1 góc nhìn thẳng).

Ngoài ra tính năng này cũng rất hữu dụng trong trường hợp 5-Series được trang bị tính năng đỗ xe tự động như dòng 7-Series trước đó.

Tất nhiên, do BMW chưa chính thức tung ra Remote View 3D nên giờ ta chỉ có thể bàn luận về tiềm năng của ứng dụng này. Hy vọng thương hiệu Đức không bỏ lỡ cơ hội chiều lòng khách hàng này.

5-Series thế hệ hiện tại ra mắt vào năm 2010 và giờ đang là một trong những dòng xe có tuổi đời cao nhất trong phân khúc của mình. Các phiên bản mới nhất của Acura RLX, Cadillac CTS, Jaguar XF, Lexus GS, Maserati Ghibli, Mercedes-Benz E-Class hay Volvo S90 đều ra mắt chậm hơn 5-Series trong khi Audi A6 ra mắt cùng năm (nhưng cũng đang rục rịch có bản mới).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

tamoxifen moa nolvadex online nolvadex for sale amazon

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# buy cytotec pills

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

tamoxifen alternatives premenopausal: who should take tamoxifen - nolvadex d